5 lý do để tập boxing ngay hôm nay!

5 lý do để tập boxing ngay hôm nay!

http://thegioiboxing.com/collections/gang-tay-boxing-mma-muay-thai-gloves


Trong vô vàn các môn thể thao hiện nay, nhiều người sẽ tự hỏi "Tại sao lại phải chọn môn thể thao này?"
Có người chọn vì đã trót hâm mộ những hình mẫu nam thể hình tuyệt hảo trong các bộ phim hành động. Có người chọn vì đơn giản là yêu sự mạnh mẽ và linh hoạt của môn thể thao này.
Dưới đây là một số lý do khiến bạn KHÔNG THỂ KHÔNG YÊU môn thể thao này

1. Tăng cường sức khỏe, tốt cho cơ thể và hệ tim mạnh

Cụ thể hơn thì các bài tập boxing với các động tác nhanh, liên tục và thực hiện đều sẽ giúp cho các mạch máu khỏe mạnh, cải thiện lượng oxy đưa vào cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho hệ tim mạch.
Người tập boxing thường xuyên có lợi ích là giúp tinh thần được thoải mái, giảm stress nhanh chóng từ đó thần thái, nhan sắc của bạn sẽ tươi đẹp, tự tin hơn nhiều.


2. Giảm mỡ thừa đem lại một vóc dáng nóng bỏng.

Với các động tác đấm, đá và chạy được thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn tiêu hao nguồn calo thừa trong cơ thể, giúp mỡ thừa đốt cháy nhanh chóng từ đó mang đến cho bạn vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.
Vì vậy không khó để hiểu vì sao các cô nàng Thiên thần của Victoria Secret lại chọn môn thể thao năng kí này để tập luyện nhỉ!


http://thegioiboxing.com/collections/gang-tay-boxing-mma-muay-thai-gloves


3. Giảm căng thẳng

Những bài tập vận động đều có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều, tuy nhiên với những ai đang gặp stress nặng thì có lẻ việc đấm đánh liên tục vào những bao cát sẽ giúp cơ thể giải tỏa nhanh tình trạng mệt mỏi, căng thẳng của mình nhé. Hãy thử đăng kí tham gia tập luyện boxing ngay hôm nay thử nào, chắc rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả bộ môn này mang lại đấy.

4. Giúp bạn nhanh nhẹn, linh hoạt hơn

Đây là một lợi ích không chỉ trong môn thể thao này mà còn đối với các hoạt động hằng ngày.
Người tập boxing sẽ có phản xạ nhanh hơn, tay, chân mà cả mắt sẽ phản ứng lanh lẹ, nhạy bén hơn rất nhiều, cơ thể bạn phải được hoạt động liên tục nên giúp ích nhiều cho cơ thể trong việc phản ứng với các vấn đề bên ngoài mang đến.


http://thegioiboxing.com/collections/gang-tay-boxing-mma-muay-thai-gloves


5. Vì boxing an toàn

Đây là một lý do khiến khá nhiều người ngờ vực nhưng điều này khá chính xác.
Boxing là một môn thể thao tiếp xúc. Hầu hết các môn thể thao đều có sự chấn thương từ nhẹ đến nặng nhưng mức độ chấn thương đối với boxing là tối thiểu.
Đào tạo quyền Anh hiện đại trang bị cho người chơi với găng tay chuyên nghiệp với lớp đệm dày và phụ kiện bảo vệ giúp giảm thiểu tối đa mỗi đòn đánh từ đối thủ.


http://thegioiboxing.com/collections/gang-tay-boxing-mma-muay-thai-gloves


Nó không phải là môn huấn luyện võ sĩ giác đấu. Vì vậy, nó không tập trung vào việc gây ra vết thương cho cơ thể. Boxing đặt người chơi trong một môi trường kích thích và buộc tâm trí của mình để học những kỹ năng sống còn.


Hãy tìm ngay một lớp boxing thích hợp cho mình đi nàoooo!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh