Review-Đánh giá găng Title MMA Classic NHB Open Palm

Review-Đánh giá găng Title MMA Classic NHB Open Palm

Ngày hôm nay chúng ta sẽ review về sản phẩm của Title, đó là găng MMA Classic NHB Open Palm.

Trước hết chúng ta nên nói khái quát về hãng Title, Title là hãng cung cấp dụng cụ võ thuật nổi tiếng trên thế giới, nếu mà bạn là người đam mê võ thuật thì ít nhiều cũng đã biết hoặc từng có ý định mua các trang bị của Title. Title được nhiều người đánh giá cao bởi vì mức giá rẻ, hợp lý và chất lượng mà nó mang lại. Có thể nói không ngoa là Title có thể coi là McDonald của các nhà cung cấp dụng cụ võ thuật khi đưa ra mức giá rẻ và chất lượng tốt.

Sơ lược về sản phẩm:

Chất liệu
Chất của găng theo quảng cáo của nhà sản xuất là Da
Mút đệm
Mút đệm dày và cứng. Cảm giác khó chịu khi lần đầu mang thử.
Strap
Có 2 strap, 1 để cố định cổ tay, 1 một để cố định găng tay.
Bề mặt bên trong
Sử dụng vải mềm, ít ma sát, độ hút ẩm cao


Găng tay mma Title, Găng tay hở ngón, găng tay da


Găng tay mma, găng tay Title, găng tay da



Đánh giá sản phẩm:
Điểm cộng:
Chất liệu của cặp găng là da. Có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm sự dụng chất liệu simili. Đây là điểm nhấn khi mức giá của cặp găng là 39$ rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khác sử dụng cùng chất liệu.
Phần strap của găng rất tốt, phần strap bên trong chịu trách nhiệm giữ cố định cổ tay để bạn có thể đấu tập, hay đánh bao cát mà không phải mất công chỉnh lại găng và giữ bạn không bị chấn thương khi găng bị lệch.
Bề mặt bên trong găng là điểm cộng cuối cùng khi găng có độ hút ẩm cao, đảm bảo về vấn đề thoáng khí, không bị hầm khi sử dụng và bề mặt vải ít ma sát, tránh các trường hợp trầy xước khi đấm pad, bao cát, hay đấu tập. Khác xa so với các loại găng xuất xứ từ Trung Quốc.

Găng tay da , găng tay mma, Title MMA,


Điểm trừ:
Về mút đệm của cặp găng, phần mút đệm tuy dày nhưng lại khá cứng. Theo cảm nhận của mình thì phần mút của găng quá dày dẫn tới việc không thể vừa sử dụng quấn tay và đeo găng cùng lúc khi mua size bằng cỡ size tay của mình. Ngoài ra phần mút dày và khá cứng làm cho các bạn khó có thể nắm chặt tay khi mang găng, việc này có thể làm bạn bị chấn thương khi thi đấu. Tuy là có phần mút đệm dày nhưng găng lại không có phần mút đệm cho cổ tay. Đây là điềm trừ rất lớn khi găng được thiết kế cho thi đấu nhưng lại không có phần mút hỗ trợ cổ tay vì bạn có thể có nguy cơ chấn thương rất cao khi đánh hoặc đỡ các đòn tấn công.

Găng tay da, găng tay hở ngón, mma


Tóm tắt lại, Găng Title MMA Classic NHB Open Palm với mức giá rẻ và chất liệu tốt, sẽ là một sản phẩm đáng sử dụng khi bạn mua để luyện tập nhẹ hoặc đánh bao cát. Với lượng pad dày và cứng thì bạn sẽ cần một thời gian để làm quen và sử dụng. Mình khuyến khích các bạn mua một size lớn hơn cỡ tay của bản thân để có thể phù hợp khi mang kèm quấn tay và thoải mái khi sử dụng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh