Review - Đánh giá găng MMA Venum Challenger

Review - Đánh giá găng MMA Venum Challenger

Hôm nay, chúng ta sẽ review về sản phẩm của Venum, đó là găng MMA Venum Challenger.

Trước hết chúng ta nên nói khái quát về hãng Venum,nếu như bạn là fan của MMA, thì chắc hẳn bạn đã thấy cái tên Venum rất nhiều lần khi xuất hiện trên các sàn đấu của UFC, hay những nhà vô địch như Jose Aldo, Lyoto Machida, …. Với thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt, Venum cuốn hút người dùng và còn tạo ra được một cộng đồng các tín đồ Venum với các sản phẩm thời trang từ áo đến hoodie,v.v…. như cách mà Apple tạo ra các fan của mình.

Sơ lược về sản phẩm:

Chất liệu
Chất liệu của găng theo quảng cáo của nhà sản xuất là PU Leather- tức da nhân tạo.
Mút đệm
Mút đệm đặc và mỏng. Cảm giác ôm tay khi mang thử.
Strap
Có 2 strap, 1 để cố định cổ tay, 1 một để cố định găng tay.
Bề mặt bên trong

Sử dụng vải mềm, ít ma sát, độ hút ẩm cao


review găng Venum, găng tay mma, găng tay da, găng tay PU


review găng Venum, găng tay mma, găng tay da, găng tay PU


Đánh giá sản phẩm:

Điểm cộng:

Nói về thiết kế của Venum Challenger thì phải nói là rất đẹp, về khoản này thì Venum có thể thu hút mọi sự chú ý làm bạn nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Điểm nhấn tiếp theo là ở phần đệm mút, mặc dù có một số ý kiến trái chiều cho rằng phần đệm mút không được dày và tốt, không thích hợp cho việc đánh bao cát, thì mình xin thưa rằng là nhà sản xuất đã xếp loại găng Venum Challenger là dòng găng thi đấu nên phần mút chỉ được làm đặc và mềm vừa đủ để thi đấu chứ không phải là đánh bao cát. Thế nhưng tuy lớp mút mỏng như vậy nhưng khả năng giảm chấn lại khá tốt. Khi mình test thử với việc đánh bao cát thì cảm giác không ảnh hưởng gì đến khớp xương của mình.

Ngoài ra với việc sử dụng lớp đệm mỏng ôm vừa tay tạo ra khoảng trống thoải mái để bạn có thể quấn thêm một lớp quấn tay nếu bạn muốn có thêm một lớp bảo vệ mà không cần phải mua một cặp găng lớn hơn 1 size so với tay mình. Điểm cộng cuối cùng cho cặp găng Venum này là việc sử dụng strap, 2 lớp strap 1 để cố định cổ tay đã rất tốt nhưng Venum còn sử dụng lớp strap cố định găng như 1 lớp strap phụ them để cố định cổ tay với 3 mặt Velcro để cố định hoàn tay cổ tay khi thi đấu hay đấu tập.

review găng Venum, găng tay mma, găng tay da, găng tay PU


review găng Venum, găng tay mma, găng tay da, găng tay PU



Điểm trừ:

Mức giá của Venum Challenger là khá cao so với việc sử dụng da PU cho cặp găng là một điểm trừ khá lớn, khi chất liệu da PU, tuy bền so với các loại simili, nhưng lại không thể nào so sánh với chất liệu da thuộc bình thường.

Tóm tắt lại, Găng Venum Challenger là một dòng găng được xác định là để chuyên dùng khi thi đấu và không dùng để tập luyện với bao cát. Trừ việc được bán với mức giá khá cao và chất lượng nằm ở mức khá tốt, cặp gặng Venum này hoàn toàn có thể chinh phục những người tập có cá tính mạnh, thích những sản phẩm nổi bật, bắt mắt và theo phong cách của mình.


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh