Giới thiệu găng tay Venum Attack

Giới thiệu găng tay Venum Attack


găng tay tập boxing mma venum attack

Venum là hãng sản xuất dụng cụ võ thuật hàng đầu trong bộ môn MMA, tài trợ cho nhiều võ sĩ nổi tiếng như Jose Aldo, Lyoto Machida, …, thu hút một lượng fan đông đảo trong giới MMA với các sản phẩm có thiết bắt mắt hầm hố và chất lượng cao.

Sơ lược về găng Venum Attack:

-Chất liệu: Giả da, được làm từ Vinyl cho cảm giác mềm và mượt, dễ lau chùi

-Mút đệm: Lớp mút dày và đặc, có khả năng hấp thụ xung lực tốt

-Strap: có 2 strap, 1 để cố định cổ tay, 1 với 3 đoạn vecro nhỏ để giữ chặt cổ tay

-Bề mặt bên trong: sử dụng vải mềm, có độ hút ẩm cao.

Điểm đặc trưng của sản phẩm Venum Attack là thiết kế cực kì hầm hố sẽ làm cho bạn nổi bật ở bất cứ phòng tập nào. Với chất liệu chính là skintex, tuy không được làm bằng da thật nhưng Venum Attack vẫn mang lại cho bạn sự thoải mái, độ bền cao dưới cường độ tập luyện mạnh. Phần mút đệm được thiết kế dày, loại mút đặc sẽ bảo vệ tuyệt đối cho bạn khi tập luyện với bao cát hoặc đấu tập; bạn có thể mang quấn tay và đeo Venum Attack nhưng vẫn cảm thấy rất thoải mái. Phần strap được thiết kế với 2 sợi strap khác nhau, giúp cố định cổ tay chắc hơn khi tập luyện, tránh các chấn thương không đáng có. Cuối cùng, phần vải bên trong được sử dụng là vải mềm, ít ma sát, có độ hút ẩm cao, đảm bảo cho việc tập luyện của bạn được thoải mái, khô thoáng.

Nhìn chung, Venum Attack là một sản phẩm có chất lượng tốt, mức giá tầm trung và thích hợp cho các bạn có cá tính mạnh, thích sự nổi bật hay đơn giản chỉ là muốn tìm một sản phẩm tốt để có thể tập luyện.

Sản phẩm hiện có bán tại thegioiboxing.com 
http://thegioiboxing.com/products/mma-venum-0681-attackskintexleather

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh