Giới thiệu Title MMA Performance Hybrid Trainning gloves.

Giới thiệu Title MMA Performance Hybrid Trainning gloves.

Hôm nay thegioiboxing xin giới thiệu một sản phẩm của Title. Đó là cặp găng Title MMA Performance Hybrid Trainning.


Title là hãng cung cấp dụng cụ võ thuật nổi tiếng trên thế giới. Nếu mà bạn là người đam mê võ thuật thì ít nhiều cũng đã biết hoặc từng có ý định mua các trang bị của Title. Title được nhiều người đánh giá cao bởi vì mức giá rẻ, hợp lý và chất lượng mà nó mang lại. Nói không ngoa, Title có thể coi là McDonald của các nhà cung cấp dụng cụ võ thuật khi đưa ra mức giá rẻ và chất lượng tốt.

Sơ lược về Title MMA Performance Hybrid Trainning:

Chất liệu: Làm bằng simili và có một lớp da thật bọc trên phần đệm mút.

Mút đệm: Lớp mút đặc và có độ dày lên tới 2.5cm, được chia ra làm 3 phần khác nhau, hỗ trợ ngón cái, cổ tay và xương khớp ngón tay.

Strap: một phần strap và một phần băng thun bọc quanh cổ tay để cố định cổ tay tốt hơn.

Bề mặt bên trong: Lớp vải có độ hút ẩm cao.


Khi xỏ tay vào găng, điều đầu tiên dễ nhận biết nhất là lớp mút dày của gặp găng nhưng không hề gây ra bất kỳ khó khăn nào trong việc đeo và sử dụng. Thậm chí bạn có thể sử dụng băng quấn tay mà vẫn mang găng một cách thoải mái. Sản phẩm có hai size: size Regular (thường) và size L (Large). Vì vậy các bạn không cần phải lo lắng khi lựa chon kích cỡ phù hợp với mình. Phần bên trong có độ hút ẩm cao nhưng lại có bề mặt hơi nhám, vì thế mình khuyến khích sử dụng quấn tay đi kèm để bảo vệ tay bạn tốt hơn.

Đây là dòng găng dành cho việc đấu tập, đó cũng chính là lý do tại sao cặp găng lại có một lớp mút dày như thế. Với lớp mút này thì bạn không phải lo về việc cảm thấy đau ở khớp ngón tay sau khi tập luyện bởi vì lớp mút này hấp thụ xung lực rất tốt. Ngoài ra phần cổ tay của găng còn có một phần thun co dãn để cố định cổ tay, đảm bảo an toàn cho khi tập luyện.


Tóm lại, Title MMA Performance Hybrid Trainning là cặp găng dành cho các bạn tham gia tập luyện MMA, với chất lượng tốt và mức giá phải chăng thì đây sẽ là một sản phẩm khó có thể bỏ qua.


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh