Review các loại dây nhảy

Review các loại dây nhảy

Hôm nay, thegioiboxing.com xin được review một dòng sản phẩm có thể gọi là không thể thiếu với những người tập võ, đó chính là dây nhảy. Bộ chân là một trong những phần quan trọng nhất cho những ai luyện tập đối kháng. Nếu có bộ chân không tốt, chúng ta sẽ không thể di chuyển nhanh nhẹn, né đòn tốt hay thậm chí là phát lực tốt. Vì thế để luyện cho đôi chân trở nên khỏe mạnh và thể di chuyển nhanh nhẹn, việc nhảy dây là bắt buộc trong phần thể lực và khởi động luyện tập. Sau đây là các loại dây nhảy tập thể lực boxing MMA Muay mà thegioiboxing đang cung cấp:

1. Venum Challenger Speed jump rope


Nhắc đến Venum, chúng ta sẽ nghĩ đến các mẫu phụ kiện hầm hố với biểu tượng mãng xà đặc trưng. Với thiết kế tay cầm đen xám và biểu tượng con rắn đặc trưng ở cán, Venum Challenger Speed jump rope sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người, ngay cả khi bạn chỉ đang làm một việc đơn giản là nhảy dây. Dây được làm bằng chất liệu vinyl nên khá nhẹ và mềm, không mang lại cảm giác thô ráp hay quá cứng, vậy nên nếu bạn bị dây đập vào chân khi mới tập nhảy sẽ bớt đau đớn hơn so với dây da và dây plastic.

Với tổng chiều dài là 108 inches/275cm thì đây là sợi dây phù hợp cho tất cả mọi người hay còn gọi là 1 size fits all. Venum đã đã thiết kế tay cầm với dạng chuôi mở, như vậy bạn có thể chỉnh dây sao cho phù hợp với cơ thể của mình. Nếu chỉ chỉnh ngắn lại khoảng 1-5cm mỗi bên thì bạn sẽ không cần phải loại bỏ phần thừa, nhưng nếu bạn cần chỉnh nhiều hơn thì sẽ phải cắt phần dư ấy đi. Do vậy bạn nên đo lường kĩ trước khi quyết định cắt bỏ phần dây thừa ấy hay không. Tay cầm có phần cao su giúp tăng độ bám, bạn sẽ chẳng phải lo vụt tay khi đang nhảy và với phần bạc đạn bọc ở 2 đầu sợi dây nhảy, chúng ta có thể nhảy mà không lo dây bị xoắn hoặc thậm chí có thể biễu diễn các kĩ thuật khó nếu bạn là một con người thích sự thay đổi, hoặc đơn giản chỉ muốn tăng độ khó cho bài tập của mình.

Đây là mẫu dây dành cho các bạn thích tập luyện và có cá tính mạnh. Với chất lượng tốt và độ bền cao, Venum Challenger Speed jump rope sẽ là bạn đồng hành của bạn trong các buổi tập thể lực hay khởi đầu một ngày tập năng động.


2. Title Classic Leather Speed rope


Đây là mẫu dây nhảy của hãng Title. Với chất liệu da thì có lẽ khó mà bàn cãi khi nói rằng Title Classic Leather Speed rope tốt hơn rất nhiều so với các mẫu dây nhảy PVC hoặc cao su thông thường. Ưu điểm của loại dây da này là khó bị xoắn. Tuy nhiên những ai mới tập thì không nên sử dụng dây da vì khi nhảy không quen sẽ khiên dây da đập vào ngón chân. Phần tay cầm của Title được thiết kế vừa tay và ôm với mút bọc bên ngoài, điểm nhấn của phần tay cầm này là có bạc đạn bọc ở phần hai đầu dây nối với tay cầm và có khoang chứa rỗng để bỏ thêm tạ vào. Nhờ có phần bạc đạn, việc chuyển động của dây rất tốt, dây không hề bị xoắn sẽ giúp cho bạn thực hiện những kĩ thuật khác như double under dễ dàng hơn.

Một điểm cần lưu ý là bạn phải tìm hiểu và mua kích thước dây phù hợp với mình, vì dây da không thể chỉnh theo những cách phổ thông được. Việc chọn size cũng sẽ dễ dàng hơn cho bạn vì Title cung cấp 5 size dây khác nhau để bạn có thể chọn được size phù hợp nhất cho mình.

Tóm lại, Title Classic Leather Speed rope là mẫu dây thích hợp cho những ai đã tập lâu năm với mức giá tốt và chất lượng cao. Hiện nay,  thegioiboxing.com có cung cấp size 9.5 phù hợp với đại đa số người Việt Nam.

3. Ringside plastic jump rope


Ringside plastic là mẫu dây cơ bản của Ringside, sử dụng chất liệu dây plastic đặc ruột nên sẽ có cảm giác dây hơi nặng so với loại dây vinyl. Đây là một điểm khá tốt vì như vậy dây sẽ không dễ bị cong hoặc biến dạng khi gập lại. Phần tay cầm sử dụng nhựa và bọc mút ở phần bàn tay. Phần hai đầu dây được sử dụng bạc đạn để có thể nhảy tốt hơn. Dây có 3 size dành cho các chiều cao khác nhau, tuy vậy bạn vẫn có thể tự chỉnh bằng cách mở chuôi ra và điểu chỉnh cho phù hợp nhất với bản thân của mình. Tóm lại, Ringside plastic jump rope có độ bền cao và khá rẻ, phù hợp cho những ai chỉ cần một sợi dây chất lượng tương đối nhưng có độ bền cao và không quá đắt.

Các bạn có thể mua các loại dây trên ở thegioiboxing.com

http://thegioiboxing.com/collections/day-nhay-jump-rope-for-boxing-mma


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Marita 07/12/2023

Excellent web site you have here.. It's hard to find high quality writing like yours these days.
I honestly appreciate individuals like you! Takee care!!


Feel free to visit my blog post https://telegra.ph/Mobile-online-casinos-10-23

Danh sách so sánh