Review nón bảo hộ RINGSIDE ULTRA LIGHT SPARRING

Review nón bảo hộ RINGSIDE ULTRA LIGHT SPARRING

Một trong những đặc điểm của dụng cụ bảo hộ mà chúng ta quan tâm là trọng lượng của nó. Trong lúc luyện tập căng thẳng, mồ hôi nhễ nhại, cơ thể mệt mỏi mà còn mang một chiếc nón bảo hộ nặng nề trên đầu thì thật là bất tiện. Biết được điều đó, Ringside đã cho ra đời một dòng sản phẩm siêu nhẹ, đó chính là sản phẩm Ringside Ultra Light Sparring.


Nón bảo hộ Boxing, MMA, Muay Thái

Với trọng lượng chỉ khoảng 28g, Ringside Ultra Light Sparring khiến bạn có cảm giác là mình đang thi đấu mà không hề đội một chiếc nón bảo hộ to kềnh, trong khi đó vẫn hoàn toàn có khả năng phân tán lực như một chiếc muc truyền thống. Ringside Ultra Light Sparring được lót bởi hai lớp mút, lớp bên ngoài đặc và cứng để bảo vệ bạn tốt hơn, lớp bên trong xốp hơn mang lại cho bạn sự êm ái khi đội vào. Bọc ngoài chiếc mũ là chất liệu da tổng hợp bền và đẹp.

Đàng sau chiếc mũ được thiết kết dây cột có thể điều chỉnh độ rộng tương tự như bạn mang một chiếc giày, vậy nên việc điều chỉnh sẽ dễ dàng hơn mà còn mang lại tính thẩm mĩ. Thêm một điểm nữa là Ringside Ultra Light Sparring được thiết kế ôm trọn lấy khuôn mặt của bạn, trán, má và cả vùng gò má.

Có thể thấy, là một chiếc mũ siêu nhẹ nhưng Ringside Ultra Light Sparring có thể được xem như một dụng cụ bảo hộ “hạng nặng” cho bất kì võ sĩ nào.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh