Cách xem trận Haney Vs Garcia  ?

Cách xem trận Haney Vs Garcia ?

 Trận đấu giữa Haney và Garcia  sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 ( 10-12h trưa ngày 21/04 theo giờ Việt Nam). Cuộc đấu 12 hiệp cho chiếc đai WBC Super Lightweight là một sự kiện được tổ chức bởi Golden Boy Promotions với sự hỗ trợ từ các đội quảng cáo của Haney và Garcia cùng Matchroom Boxing.

Người hâm mộ có thể mua ppv xem tại DAZN hoặc các đường Link không chính thức ad sẽ cập nhật sớm nhất. Đây là một cuộc đối đầu hết sức căng thẳng cả hai đã những mâu thuẫn từ thời thi đấu nghiệp dư lúc nhỏ. Devin Haney, người vô địch chưa từng thua, từng là vua của hạng nhẹ ( giữ toàn bộ đai hạng nhẹ), hiện là nhà vô địch WBC Super Lightweight, đã sẵn sàng đối mặt với thách thức từ ngôi sao ppv Ryan Garcia.

Link 1                     link 2                        Link 3

Haney, với sự tự tin lạnh lùng, đã không ngần ngại phát biểu. "Ngày 20 tháng 4 chỉ là một ngày làm việc bình thường với tôi, một bước tiến để đưa tôi đến ngôi đền của những huyền thoại. Thành tích của tôi đủ to lớn. Tôi ở đây để mang đến những trận đấu mà người hâm mộ mong chờ. Kỹ năng, đội ngũ, trái tim - tôi có tất cả. Và tuyệt vời khi đội ngũ của Garcia cũng hào hứng để mang đến một trận đấu nghẹt thở tại Barclays."

Garcia:  "Hãy coi tôi như một con sư tử, đói khát, quay trở lại để lấy lại điều thuộc về mình. Tôi sẽ thi đấu băng cả trái tim, và phần còn lại hãy để số phận quyết định. Tôi hy vọng Haney sẽ ra sân với phong độ tốt nhất, nhưng hãy biết rằng - chúng tôi sẽ đốt cháy võ đài." 

 

Oscar De La Hoya, ông bầu của Golden Boy, không thể tự hào hơn. "Phương châm của chúng tôi? Chỉ có những người xuất sắc trên sàn đấu. Và không có gì tuyệt vời hơn Haney vs Garcia. Tất cả đều đang đều trên đường đi tới đỉnh vinh quang, trên con đường vào ngôi đền của những huyền thoại. Không có chiêu trò, không có mánh khóe. Đây là trận đấu thực sự"

 Devin Haney là tài năng bẩm sinh trên sàn đấu, Với tốc độ và kỹ thuật, với một sự nghiệp hoàn hảo như kỹ thuật của cậu ấy vậy. Gã là một tia chớp, đã giành các danh hiệu thế giới nhiều năm liên tục, và thậm chí còn giành danh hiệu 'Võ sĩ của năm' từ Sports Illustrated vào năm 2023. Từ việc hạ nhà vô địch Kambosos đến đánh bại Top 1 P4p như Lomachenko, và mới đây là dành đai vô địch WBC Super Lightweight từ Regis Prograis.

 

Ryan Garcia là "chàng trai vàng" của boxing, một vị vua knock-out với gu thẩm mỹ và cú móc trái đã trở thành huyền thoại. Ở tuổi chỉ 25, cậu ấy không chỉ là một boxer mà còn là ngôi sao đã thu hút đám đông không kém gì những huyền thoại tại Nevada. Giành chiến thắng trước đối thủ đáng gờm Oscar Duarte, Garcia sẵn sàng thêm một cú KO vào bảng thành tích của mình

Video sparing giữa Tank vs Haney rò rỉ do Ryan Garcia đăng tải trong đó Mayweather đóng vai trò là trọng tài

CẬP NHẬT: Ở buổi cân nặng ngày 19/04 Garcia đã bị thừa 3,2 lb so với mức tối đa là 140lb (63.5), theo đó thì Ryan sẽ phải đền bù số tiền 1,5 triệu đô la cho phía Devin Haney. Trường hợp Garcia thắng thì cũng không có đai.

Điều thú vị là Ryan nói rằng cậu ấy không quan tâm đến việc mình trượt cân, vì mục đích của cậu ấy trong trận đấu này là để giành chiến thắng chứ không phải để giành lấy danh hiệu hạng nhẹ WBC, điều mà cậu ấy không quan tâm. Mục tiêu đằng sau cuộc chiến này đối với Ryan là giành chiến thắng, và  Ryan không quan tâm đến đai WBC của Haney.
Dự kiến mức cân nặng hai võ sĩ lúc lên đài là khoảng hơn 160 lb ( 72kg)


 

DANH SÁCH VÀ THỨ TỰ CÁC TRẬN ĐẤU

Main card:

  • Devin Haney (31-0, 15 KO) vs Ryan Garcia (24-1, 20 KO)
  • Arnold Barboza Jr (29-0, 11 KO) vs Sean McComb (18-1, 5 KO)
  • Bektemir Melikuziev (13-1, 10 KO) vs Pierre Dibombe (22-0-1, 12 KO)
  • John “Scrappy” Ramirez (13-0, 9 KO) đấu với David Jimenez (15-1, 11 KO)
  • Charles Conwell (18-0, 13 KO) vs Nathaniel Gallimore (22-7-1, 17 KO)

Prelims 

  • Sergiy Derevyanchenko (14-5, 10 KO) vs Vaughn Alexander (18-10-1, 11 KO)
  • Kevin Newman II (15-3-1, 9 KO) vs Eric Robles (9-3, 8 KO)
  • Amari Jones (11-0, 10 KO) vs Armel Mbumba-Yassa (10-1-1, 7 KO)
  • Darius Fulghum (10-0, 9 KO) vs Cristian Olivas (22-10, 19 KO)
  • Shamar Canal (7-0, 4 KO) vs Pedro Penunuri Borgaro (7-1, 4 KO)
  • Jonathan Canas (3-0, 2 KO) vs Markus Bowes (2-5, 2 KO)

.Xem thêm: Những nhóm cơ quan trọng nhất trong boxing

                   Tập boxing tại Mỹ Đình, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh