Mike Tyson tuyên bố sẽ thay đổi lối sống để trở nên ''độc ác'' cho trận đấu với Jake Paul.

Mike Tyson tuyên bố sẽ thay đổi lối sống để trở nên ''độc ác'' cho trận đấu với Jake Paul.

Mike Tyson thể hiện sự nghiêm túc với trận đấu với Jake Paul.

Ngôi sao hạng nặng này đã đăng tải đoạn video luyện tập thường xuyên khi anh chuẩn bị đối đầu với ngôi sao YouTube Paul vào ngày 20 tháng 7, mặc dù anh đã 58 tuổi. Nhiều người đã nghi ngờ về sức khỏe của cựu vô địch thế giới, người thường hút cần sa và chỉ vài tháng trước đó còn phải sử dụng gậy đi lại.

Và để đảm bảo anh ấy ở trong tình trạng thể chất tốt nhất, Tyson đã đề xuất rằng anh đang lên kế hoạch ngừng sử dụng cần sa.

Khi được hỏi vì sao anh hút trong một cuộc phỏng vấn, Tyson trả lời: "Tôi không biết, có lẽ có liên quan đến những khuynh hướng tripolar của tôi hoặc cái gì đó.

Nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ không hút cho trận đấu này. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trở nên rất cáu kỉnh và độc ác." 

Trailer cực chất Trận Mike Tyson vs Jake Paul do Netflix post

Tyson có một Nông trại cần sa tại Mỹ, được cho là tạo ra doanh thu khoảng 500,000 đô la mỗi tháng, bao gồm từ trang trại 40 mẫu California của anh.

Biểu tượng quyền đấm cũng đã tung ra các loại "kẹo cần sa" cùng với Evander Holyfield, được tạo hình để tưởng nhớ sự cố cắn tai nổi tiếng từ trận tái đấu của họ.

Kẹo cần xa của Mike Tyson có hình chiếc tai bị cắn đứt của Holyfield

Trong trận trình diễn cuối cùng với Roy Jones Jr vào năm 2020, Tyson thừa nhận đã hút cần sa trong quá trình chuẩn bị, khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng anh hi vọng sẽ chuẩn bị đủ cho cuộc đối đầu sắp tới với ngôi sao YouTube Paul, người sẽ trẻ hơn anh 31 tuổi.

Cặp đôi đã thu hút sự chỉ trích rộng rãi vì chấp nhận trận đấu, khi Tyson đã nhận được cảnh báo sức khỏe từ các bác sĩ lo lắng. Nhưng anh đã đăng tải đoạn video từ trại huấn luyện với người hướng dẫn Rafael Cordeiro nhằm chứng minh sự sẵn sàng của mình.

Anh cũng đã đáp trả lại những chỉ trích, khẳng định họ 'ghen tị' với sự kiện, mà anh dự kiến sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hấp dẫn lên tới 20 triệu đô la.

Sự nghiệp chuyên nghiệp của Tyson kết thúc vào năm 2005 sau ba trận thua trong bốn trận cuối cùng của mình, và anh hy vọng sẽ không kết thúc thời gian của mình trong môn thể thao bằng một đòn tấn công gây tổn thương khác do Paul gây ra.

Xem thêm: Trận đấu kinh điển Ryan Garcia vs Devin Haney ngày, giờ và cách xem 
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh