Bivol vs Beterbiev: Quái vật phương đông đại chiến

Bivol vs Beterbiev: Quái vật phương đông đại chiến

Ở thời điểm hiện tại, hiếm có nhà vô địch nào có sức mạnh bùng nổ như Artur Beterbiev (19-0, 19 KO). Đáng tiếc, sức hút và danh tiếng đang có vẫn chưa xứng với tài năng của tay đấm người Nga. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi nếu như Beterbiev đánh bại được đối thủ là Dmitry Bivol.

Holyfield: Bivol vs. Beterbiev ist einer der interessantesten Kämpfe  weltweit


Về sức mạnh, Bivol không thể so với Beterbiev. Tuy nhiên, võ sĩ 32 tuổi sở hữu kỹ thuật cũng như bản lĩnh võ đài đáng nể. Năm 2022, Bivol bước ra ánh sáng bằng chiến thắng thuyết phục trước Canelo Alvarez. Sau đó nửa năm, Bivol tiếp tục bảo vệ thành công đai vô địch WBA khi vượt qua đối thủ 44-0 Gilberto Ramirez.
 
Canelo Alvarez stunned by Russia's Dmitry Bivol as he suffers just second  defeat of career | CNN

Đã sắp bước sang tuổi 40, Beterbiev hiểu rằng thời gian của mình không còn nhiều và nếu giành chiến thắng trước Bivol thì anh sẽ trở thành nhà vô địch tuyệt đối tại hạng dưới nặng, thậm chí là lọt vào nhóm đầu trên BXH ở mọi hạng cân.
 
Artur Beterbiev knocks out Joe Smith Jr to claim WBO light-heavyweight  title - BBC Sport
 
Bivol với phong độ và danh tiếng đang đi lên sẽ chạm trán lão tướng Beterbiev sở hữu tỷ lệ KO 100% (18-0, 18KO). Nếu cuộc chiến giữa họ xảy ra, thì 1 trong 2 võ sĩ sẽ phải nhận thất bại thất bại đầu tiên trong sự nghiệp và người còn lại sẽ trở thành nhà vô địch tuyệt đối ở hạng cân này. Đây xứng đáng là một trong những trận đấu đáng mong chờ nhất thời gian tới, với sức hút có thể sánh ngang với 2 trận đấu của Errol Spence - Terence Crawford và Gervonta Davis - Ryan Garcia.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh