Tyson Fury giành chiến thắng gây tranh cãi trước Francis Ngannou

Tyson Fury giành chiến thắng gây tranh cãi trước Francis Ngannou

Trái với dự đoán, Francis Ngannou gây sốc khi hạ KO Tyson Fury ở hiệp 3 trong lần đầu lên sàn Boxing chuyên nghiệp. Thậm chí, ở những hiệp khác Ngannou gây rất nhiều khó khăn cho Fury, khi khiến đối thủ thâm mắt và nhận 1 vết cắt trên trán. Tuy nhiên, từng đó là không đủ để giành chiến thắng trước vị thế vô địch mà tay đấm người Anh đang nắm giữ.

 

Tyson Fury wins controversial split decision over Francis Ngannou in Saudi  Arabia - ABC News

 

Trước trận đấu, không nhiều người dám đặt niềm tin vào màn thể hiện của Ngannou, bởi anh chỉ có khoảng nửa năm để chuẩn bị làm quen với môi trường Boxing chuyên nghiệp. Hơn hết, đối thủ còn là nhà vô địch bất bại đang thống trị hạng nặng trong suốt 1 thời gian dài. Chỉ khi tận mắt chứng kiến trận đấu, người hâm mộ mới thực sự ngỡ ngàng trước sức mạnh và kỹ năng của cựu vương UFC.

 

That's nonsense' - Anthony Joshua shares his thoughts on Tyson Fury vs  Francis Ngannou fight | talkSPORT

 

Ngay cả Tyson Fury cũng phải phải thừa nhận rằng: "Hắn ta là đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng đối đầu trong 10 năm qua”, từng đó là đủ để thấy vị thế của Francis Ngannou sẽ có sự thay đổi lớn trong danh sách Boxing hạng nặng.

 

Tyson Fury vs. Francis Ngannou full card results: Fury survives knockdown,  escapes massive upset with SD win | Sporting News

 

Có thể nói, Ngannou đã thi đấu rất bản lĩnh và dám trở nên vĩ đại theo đúng nghĩa đen, khi khẳng định được sức mạnh và tài năng của mình trước quyền vương hạng nặng, cũng như toàn thể người hâm mộ quyền anh trên toàn thế giới.

 

Ngoài ra, theo truyền thông Anh tiết lộ, Tyson Fury được đảm bảo một số tiền khoảng 50 triệu đô la Mỹ cho việc thượng đài với Francis Ngannou. Trong khi đó, Francis Ngannou có thể mang về 10 triệu đô la Mỹ - gấp nhiều lần con số mà võ sĩ người Cameroon từng kiếm được tại UFC.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh