Francis Ngannou và Anthony Joshua chốt kèo Boxing

Francis Ngannou và Anthony Joshua chốt kèo Boxing "nặng đô" vào ngày 9/3/2024

Rạng sáng nay, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin về kèo Boxing "nặng đô" giữa nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng - Anthony Joshua và cựu vương UFC - Francis Ngannou đã chính thức hoàn tất.

 

Nóng: Anthony Joshua và Francis Ngannou chốt kèo boxing "nặng đô"

 

Được biết, địa điểm diễn ra màn so găng rất được chờ đợi này tiếp tục là Riyadh, Saudi Arabia. Trận đấu của cả 2 tay đấm sẽ diễn ra trong 10 hiệp đấu, giống như màn so găng giữa Ngannou và Tyson Fury cũng ở Saudi Arabia hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

 

Anthony Joshua vs Francis Ngannou tale of the tape: How knockout artists  would compare with UFC champ open to fight | The Irish Sun

 

Đối với Anthony Joshua, tay đấm người Anh đang miệt mài thi đấu để tìm kiếm cơ hội quay trở lại vị thế ban đầu, kể từ sau khi để tuột 4 danh hiệu vô địch thế giới WBA, IBF, WBO và IBO vào tay Oleksandr Usyk.

 

Về phía Francis Ngannou, dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Mike Tyson, tay đấm được trao cho danh hiệu “Người sở hữu cú đấm mạnh nhất hành tinh” vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng trên sàn đấu Boxing, khi có tình huống KO Tyson Fury ở hiệp 3, dù sau đó bị xử thua điểm đáng tiếc.

 

Reaction: Francis Ngannou does it again, books Anthony Joshua boxing match  - MMA Fighting

 

Đây được coi là kèo siêu đấu vô cùng nóng mở đầu năm 2024, người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến trận đấu giữa 2 tay đấm có sức mạnh Top đầu danh sách hạng nặng.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh