Bivol và Beterbiev chốt kèo thống nhất hạng dưới nặng vào giữa năm nay

Bivol và Beterbiev chốt kèo thống nhất hạng dưới nặng vào giữa năm nay

Kèo đấu giữa Dmitry Bivol và Artur Beterbiev vừa được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 6 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

 

Bivol dành chiến thắng thuyết phụctrước Canelo

Được biết, Artur Beterbiev sau khi giành chiến thắng KO trước Callum Smith và nâng thành tích của bản thân lên 20-0-0 ( 20 KO) đã lên tiếng về việc muốn đối thủ tiếp theo của mình là Dmitry Bivol - Tay đấm có sự kỷ luật bậc nhất thế giới về khoản duy trì chiến thuật.

 

Xét về quá khứ, cả tay đấm này đều là các boxer top đầu trong giới quyền anh nghiệp dư, trong khi Artur Beterbiev có tới 295 trận thắng và chỉ để thua 5 trận, thì Dmitry Bivo cũng không thua kém là bao với thành tích 268 thắng và 15 thua.

Beterbiev đang là võ sĩ sở hưu tỷ lệ KO nhiều nhất 

Đối với lão tướng Beterbiev, anh đang ở độ tuổi đỉnh phong trong sự nghiệp, với sức mạnh, độ dẻo dai, tốc độ đều đang ở ngưỡng cao nhất từ trước tới giờ. Sự kỷ luật trong phong cách chiến đấu là 1 trong những yếu tố quan trọng làm nên thành tích bất bại của Bivol.

 

Về phía Bivol, anh đang ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp khi sắp bước sang tuổi 40. Tuy nhiên, sức mạnh và kinh nghiệm của tay đấm này vẫn là thứ vũ khí đáng sợ có thể đe dọa bất kỳ ai kẻ thách thức nào.

 

Dmitri Bivol nói về “kình địch” Artur Beterbiev: Chúng tôi chưa bao giờ là  bạn, tôi không cần tình huynh đệ với anh ta | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

 

Dù chưa biết kết quả của kèo đấu sẽ ra sao, những người chiến thắng trong cuộc chiến này sẽ nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch tuyệt đối ở hạng cân dưới nặng. Qua đó viết lên di sản hoàn hảo cùng với chiến tích bất bại cho riêng mình.

Cả hai từng gặp nhau thời thi đấu nghiệp dự hạng 91 kg

Các lớp tập tại trung tâm đào tạo boxing Hà Nội
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh