Manny Pacquiao gây sốc khi tuyên bố trở lại sàn đấu vào cuối năm nay

Manny Pacquiao gây sốc khi tuyên bố trở lại sàn đấu vào cuối năm nay

Tượng đài Boxing - Manny Pacquiao vừa tiết lộ việc thương thảo dàn xếp "màn tái đấu không tưởng" với đối thủ không đội trời chung là Huyền thoại sống - Floyd Mayweather. Ngoài ra, Pacman cũng cho biết thời gian dự kiến là sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây và địa điểm được chọn là Nhật Bản.

 

Floyd Mayweather và Manny Pacquiao từng cãi nhau suốt 6 năm trước 'Trận đấu  thế kỷ'

 

Được biết, trong cuộc chiến đầu tiên của hai tay đấm xuất sắc nhất mọi thời đại này hồi năm 2015, sức nóng thực sự khiến không chỉ giới quyền Anh nói riêng, thể thao nói chung mà cả thế giới cũng "chao đảo". Cuộc so găng lịch sử ấy đã bán được tới 4,6 triệu lượt xem truyền hình trả tiền, lập kỷ lực cao nhất trong lịch sử Boxing thế giới.

 
Mayweather vs. Pacquiao: Drama and Big Money - WSJ
 

Tuy nhiên, không có gì là chắc chắn cả, Pacman cũng cân nhắc vài đối thủ nổi danh khác trong trường hợp cuộc thương thảo với Floyd Mayweather đổ bể, bao gồm: Cựu vương hạng bán trung - Amir Khan; nhà vô địch WBA hạng nhẹ - Gervonta Davis; và cuối cùng là Gã điên - Conor Mcgregor, người từng thống trị cùng lúc 2 hạng cân ở đấu trường UFC.

 
Manny Pacquiao vs Conor Mcgregor | BOXING FIGHT | Highlight - YouTube
 

Đáng chú ý, dù có lời tán dương cho “Tank” David , những Manny Pacquiao vẫn cho rằng bản thân hoàn toàn có thể đấu với tay đấm trẻ người Mỹ, ông nói:  "Gervonta Davis là một chiến binh giỏi. Nếu “Tank” tăng lên 147 pounds, tôi và anh ấy có thể chiến đấu. Tất nhiên, tôi cũng có thể cân nhắc việc để trận đấu diễn ra ở hạng 145 pounds. Nó không phải là vấn đề lớn đối với tôi. Cậu ấy có sức trẻ, còn tôi là một chiến binh giàu kinh nghiệm.'' 

 
Max Calendrillo on X: "Manny Pacquiao Vs. Gervonta Davis Prime V Prime: Who  Wins and How?🤔 https://t.co/y6XieVsYO8" / X
 

Tháng năm trôi qua và sự mong đợi vẫn luôn ở đó, những người hâm mộ trên toàn thế giới đang háo hức chờ đợi đối thủ tiếp theo của Manny Pacquiao, cũng như một lần nữa có cơ hội được chứng kiến “cú đấm bão táp” của huyền thoại người Philippines trên sàn đấu.

 

Dù là tái đấu với kẻ thù quen thuộc hay chọn thử thách mới, chúng ta đều sẽ chắc chắn một điều rằng, Pacquiao trở lại sàn đấu sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ người hâm mộ quyền anh nào trên khắp thế giới. Cùng chờ xem các diễn biến tiếp theo của cuộc thương thảo này trong thời gian tới nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh