Mark Zuckerberg dính chấn thương, buộc phải lùi lịch so găng với Elon Musk

Mark Zuckerberg dính chấn thương, buộc phải lùi lịch so găng với Elon Musk

Mới đây, Mark Zuckerberg vừa chia sẻ trên Instagram về việc bản thân phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối do rách dây chằng. Chấn thương đáng tiếc diễn ra trong một buổi tập MMA và nó đã khiến cho ông chủ Facebook buộc phải tạm hoãn trận so găng với tỷ phú Elon Musk đến năm 2025, do cần khoảng 9 tháng để cơ thể hồi phục hoàn toàn.

 
Mark Zuckerberg phải phẫu thuật do chấn thương lúc tập võ - Ngôi sao
 

Được biết, mâu thuẫn giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg đã nổ ra từ đầu năm 2016. Tuy nhiên, vấn đề dần trở lên căng thẳng khi đôi bên luôn buông những lời chỉ trích về sai lầm của đối phương trong thời gian gần đây.

 

Ngày 21/6, Elon Musk nói nếu Threads ra mắt sẽ khiến thế giới bị thao túng dưới ngón tay cái của Mark Zuckerberg mà không có lựa chọn nào khác. NHM trên Twitter (X) đã nói đùa với Musk rằng ông hãy cẩn thận vì Zuckerberg biết võ Jiu-jitsu (Nhu thuật). Musk đáp: "Tôi sẵn sàng đấu lồng với Zuckerberg nếu cậu ta chấp nhận". Ngay lập tức, CEO của Facebook đáp trả bằng vài dòng ngắn gọn trên Instagram: "Chốt, nổ địa chỉ đi".

 
Tỷ phú Elon Musk bị chê bai vì đấu "võ mồm" với Mark Zuckerberg | Báo Dân  trí
 

Chủ tịch UFC Dana White cho biết: "Tôi đã nói chuyện với cả Elon Musk và Mark Zuckerberg. Cả 2 đều rất nghiêm túc trong chuyện này. Cả Musk và Zuckerberg đều khẳng định sẽ thi đấu trong lồng UFC".

 

Xét về khả năng chiến đấu, Zuckerberg (39 tuổi) có ưu thế khi đã tập luyện MMA và từng thắng trong các giải đấu Jiu-jitsu. Trong khi đó, Musk (51 tuổi) nổi trội về chiều cao - cân nặng và nói rằng bản thân từng tham gia "các trận chiến sinh tử trên đường phố" do lớn lên ở Nam Phi.

 

Video: Facebook founder Mark Zuckerberg wins medals in first Brazilian  jiu-jitsu competition - MMA Fighting

 

Tỷ phú Mark Zuckerberg chia sẻ bản thân vẫn muốn lên đài với Elon Musk, nhưng cần phải lùi lịch để hồi phục chấn thương: ''Tôi bị rách ACL (dây chằng chéo trước) và vừa mới phẫu thuật để thay thế nó. Cảm ơn các bác sĩ và đội ngũ đã chăm sóc tôi. Tôi đang tập luyện cho một trận đấu MMA mang tính cạnh tranh vào đầu năm tới, nhưng giờ việc đó sẽ phải hoãn lại. Tôi vẫn mong được thực hiện điều đó sau khi tôi bình phục. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ.''

 

Nếu cuộc chiến giữa 2 vị CEO của Facebook và Twitter (X) thực sự xảy ra, thì truyền thông thế giới sẽ phải đón nhận một cơn đại địa chấn chưa từng có trong lịch sử. 


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh