Benavidez đáp trả: Yêu cầu $150 triệu của Canelo thật nực cười

Benavidez đáp trả: Yêu cầu $150 triệu của Canelo thật nực cười

David Benavidez đã phản ứng gay gắt với phát biểu của Canelo Alvarez rằng anh không có gì để đề xuất và muốn "150-200 triệu" đô la cho một trận đấu. Benavidez đã làm rõ rằng anh ta coi lời nhận xét của Canelo là "không thành thật", vì số tiền lớn mà Canelo đòi hỏi để đối đầu với anh ta. Canelo (62-2-2, 39 KOs) có thể không nhận ra lúc đó, nhưng anh đã phản bội sự sợ hãi của mình bằng cách yêu cầu một số tiền vô lý như vậy cho trận đấu.

 "Không có gì để đề xuất?" "Canelo, nếu tôi không có gì để đề xuất, thì tại sao bạn đòi hỏi 150-200 triệu đô la để đấu với ai đó không đáng giá gì? Hy vọng, sau khi bạn kiếm được 150 triệu đó, bạn còn đủ tiền để mua một cặp 'quả cầu'," David Benavidez nói trên Instagram. 
Số tiền lớn mà Canelo đang yêu cầu được coi là cách để trốn tránh trận đấu với Benavidez bằng cách định giá bản thân quá cao để tránh "Quái vật Mexico", người tạo ra áp lực lớn đối với anh ta và người hâm mộ của anh ta. Canelo coi Benavidez là một đối thủ có nguy cơ cao nhưng không đủ phần thưởng tài chính cho anh ta để đấu; vì vậy, mức giá là "150-200 triệu đô la." Tuy nhiên, vấn đề sẽ không biến mất đối với Canelo khi yêu cầu một số tiền đó, vì người hâm mộ sẽ tiếp tục tạo áp lực và truyền thông sẽ liên tục đề cập đến tên Benavidez. 

 Benavidez dự định thặng lên hạng 175 lbs ( 79kg)  điều này có thể xảy ra sớm. Cân nặng lúc Benavidez khi bù nước rơi vào khoảng gần 90kg khi anh đấu ở hạng siêu trung 76 kg, và David trông như là đang ở bên" bờ tử thần " trong các buổi cân nặng cho các trận đấu của mình. Không ít người cho rằng BENAVIDEZ đang tự hủy bản thân để giữ bản thân ở mức 168 pounds (76kg) và đấu để giữ ở hạng cân đủ lâu để có cơ hội đấu với Canelo. Đến một lúc nào đó, Benavidez sẽ cần từ bỏ và chuyển sang hạng cân bán nặng hoặc hạng cân cruiser thay vì lãng phí sự nghiệp, cầu nguyện để Canelo cho mình một trận đấu.
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh