Vị chuyên gia đang huấn luyện cho đội tuyển boxing Hà Nội là ai ?

Vị chuyên gia đang huấn luyện cho đội tuyển boxing Hà Nội là ai ?

Cuối năm 2022 đội Boxing nam Hà Nội đã mời thành công một chuyên gia nước ngoài đến làm việc là ông Bakhyt Sarsekbayev, một tượng đài của Boxing quốc tế.

Ở tuổi 41, Bakhyt Sarsekbayev là một trong những tay đấm vĩ đại nhất của Boxing thành tích cao thời còn thi đấu. Ông từng giành HCV Á vận hội 2006 tại Qatar, 3 lần giành HCV giải vô địch Boxing châu Á. Danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tay đấm người Kazakhstan là tấm HCV Olympic Bắc Kinh 2008.

 

Bakhyt Abdirakhmanuly Sarsekbayev sinh ngày 29 tháng 11 năm 1981) là một võ sĩ người Kazakhstan hạng cân Welterweight.
Tại Olympic Bắc Kinh 2008, ông được xếp vào một trong những nhánh đấu rất khó, nhưng đã giành chiến thắng 5 trận trước các đối thủ Adam Trupish, Vitalie Grusac, Dilshod Mahmudov, Kim Jung Joo và Carlos Banteux để lên ngôi vô địch.

Tấm HCV ở Olympic Bắc Kinh của Bakhyt Sarsekbayev còn ý nghĩa hơn khi 5 chiến thắng của ông ở kỳ Thế vận hội này đều là những chiến thắng với cách biệt điểm số lớn. Ông về nước và đương ca tụng như một người hùng dân tộc. Hình ảnh Bakhyt Sarsekbayev sau đó còn xuất hiện trên bộ tem kỷ niệm của Kazakhstan.

Hình ảnh Bakhyt Sarsekbayev trên con tem của Kazakhstan


Sau kỳ Olympic thành công cùng đội tuyển Boxing Kazakhstan, Bakhyt Sarsekbayev nghỉ thi đấu và chuyển sang công tác huấn luyện.


Ông dành chiến thắng  trước Carlos Banteux Cuba để dành HCV

Khi được đội Boxing nam Hà Nội mời làm việc. Dấu ấn đầu tiên của ông là giúp đội giành 2 HCV Giải vô địch boxing nam nữ toàn quốc năm 2022

 

 

Ảnh do phóng viên Ithethao.vn chụp khi ông đang chỉ đạo VĐV thi đấu cùng HLV nguyễn Việt Hùng

Hiện tại ông vẫn đang huấn luyện đội tuyển boxing Nam Hà Nội và sắp tới có dự định mở lớp tập phong trong cho những người yêu thích bộ môn boxing ở Hà Nội tại Mỹ Đình 
 
Anh chị em có nhu cầu đăng ký giữ chỗ để học hỏi từ vị chuyên gia này nhé
 
zalo tư vấn: Hùng 0359810801

 

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh