Cảnh tượng điên rồ xảy ra ở Ba Lan khi võ sĩ MMA lần đầu đấu boxing

Cảnh tượng điên rồ xảy ra ở Ba Lan khi võ sĩ MMA lần đầu đấu boxing

Một sự kiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Cựu võ sĩ MMA Marcin Sianos,trong lần đầu lên sàn boxing chuyên nghiệp, dường như quên mình đã chuyển từ môn thể thao này sang môn khác.
 
Đối mặt với võ sĩ đồng hương , tài năng triển vọng 8-0 Artur Bizewski, trận đấu bắt đầu đáng chú ý trong hiệp hai. Sianos chiếm ưu thế, tấn công đối thủ bằng những cú đấm mạnh vào mặt đối thủ.Ngay sau đó, Sianos ôm eo đối thủ và quật ngã xuống sàn, và tiếp tục bồi thêm một đòn trỏ để kết thúc cuộc chiến!
 
 
Đúng vậy, Sianos đã bị phạt DQ ( tước quyền thi đấu), và sau đó anh đã xin lỗi vì cái anh tự gọi là "sự thiếu fair-play của mình trên sàn đấu." Với thành tích 8-7 trong MMA, Sianos bối rối khi phải giải thích hành động của mình và lý do tại sao anh làm như vậy trong lần ra mắt sàn boxing chuyên nghiệp . "Không có lời giải thích cho điều này," anh viết trên instagram. "Điều đó không thể chấp nhận và tôi rõ ràng xứng đáng bị loại. Trong suốt thời gian chuẩn bị khó khăn, tình huống tương tự chưa bao giờ xảy ra trong bất kỳ trận đấu huấn luyện nào. Tôi không hạ knock-out ai hoặc sử dụng khuỷu tay, chúng tôi chỉ tập luyện boxing thuần túy. Chính tôi cũng không thể giải thích hành vi của mình ngày hôm qua.
 

 

 Nhưng hãy tưởng tượng, cùng một tình huống, với một võ sĩ MMA khác đang tham gia trận đấu boxing, đột ngột 'quên' anh đang ở trong một trận đấu boxing, không phải là một trận đấu MMA. Hãy tưởng tượng thêm, tình huống này sẽ xảy ra vào thứ Sáu tới tại Riyadh, Ả Rập Xê Út khi Anthony Joshua sẽ đụng độ với nhà vô địch MMA, cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou. Nếu một sự cố như vậy xảy ra (và không ai nói sẽ xảy ra), nó sẽ chắc chắn sẽ là một sự kiện điên rồ.Nhưng dù có vẻ xa xôi nhưng điều này có thể xảy ra. Trong cơn nóng giận của trận chiến, ngay cả những võ sĩ chuyên nghiệp nhất cũng có thể làm những điều điên rồ; đặc biệt nếu họ bị tức giận. Hy vọng những gì chúng ta thấy tại Ba Lan đêm qua sẽ chứng minh là một sự kiện duy nhất. Nhưng ai biết được chứ.
 
Bạn nghĩ gì về tình huống này ?
Tags: boxing mma
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh