Mike Tyson trở lại sàn đấu, chạm trán Youtuber kém 30 tuổi

Mike Tyson trở lại sàn đấu, chạm trán Youtuber kém 30 tuổi

Hôm thứ Năm đã có thông báo rằng Paul sẽ đấu với huyền thoại quyền anh Mike Tyson vào ngày 20 tháng 7 tại Sân vận động AT&T ở Arlington, Texas. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên Netflix.

 

Jake Paul đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì đối đầu với những đối thủ cấp thấp hơn trong suốt sự nghiệp quyền anh của mình, vì vậy giờ đây anh ấy phải đối mặt với một trong những võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại.

 

Tất nhiên, một Paul 27 tuổi đối đầu với Tyson 57 tuổi cũng đáng bị chỉ trích. Tuy nhiên, đó là một trận đấu không có gì đáng ngạc nhiên trong kỷ nguyên quyền anh có ảnh hưởng do Paul mở ra, nơi cảnh tượng quan trọng hơn trận chiến thực sự.

 

 

Paul tin rằng trận đấu với Tyson sẽ giúp anh tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng là giành chức vô địch thế giới.

 

“Mục tiêu của tôi là trở thành nhà vô địch thế giới và bây giờ tôi có cơ hội chứng tỏ bản thân trước nhà vô địch hạng nặng vĩ đại nhất thế giới, người đàn ông xấu nhất hành tinh và võ sĩ nguy hiểm nhất mọi thời đại”, Paul nói trong một tweet tuyên bố đấu tranh. "Đã đến lúc đưa Iron Mike đi ngủ."

 

Trận đấu cuối cùng của Tyson là trận đấu triển lãm kéo dài 8 hiệp với Roy Jones Jr. vào tháng 11 năm 2020, kết thúc với tỷ số hòa. Anh ấy đã thể hiện trong các video huấn luyện rằng anh ấy vẫn có kỹ năng đấm bốc đỉnh cao, nhưng rõ ràng là anh ấy đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình.

 

 

Paul đã đánh bại Ryan Bourland bằng TKO hiệp đầu tiên ở Puerto Rico vào thứ Bảy tuần trước để nâng tỷ số lên 9-1 trong sự nghiệp quyền anh của anh ấy. Bourland đã lập kỷ lục 17-2 trong trận đấu và là võ sĩ giàu kinh nghiệm nhất mà Paul từng đối đầu, nhưng anh ta trông giống hầu hết các đối thủ trước đây của Paul, những người đã bị áp đảo.

 

Đối đầu với Tyson chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, nhưng vẫn còn phải xem liệu điều đó có mang lại cho Paul sự tôn trọng mà anh vẫn đang tìm kiếm từ cộng đồng quyền anh hay không.

Xem thêm : Top 5 cuộc đối đầu kinh điển nhất trong lịch sử boxing

Đàn ông đích thực - hãy sống như một võ sĩ, hạ gục chính mình của ngày hôm qua

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh