"Bạn chọn trở thành ai sau thất bại?" - Rocky Balboa

ĐÔI LỜI TÂM SỰ TỪ NHÀ VÔ ĐỊCH ROCKY BALBOA VỀ HÀNH TRÌNH VƯỢT LÊN SAU THẤT BẠI

 

"Điều quan trọng nhất vẫn là việc bạn chọn trở thành ai sau thật bại?

 

Trước khi nhận thất bại đầu tiên, tôi đã từng sống trong sự ảo tưởng với cả ngàn suy nghĩ viển vông, cùng “cái tôi” ngông cuồng, nhưng không kém phần sợ hãi… Nhưng rồi tôi thay đổi, tôi thực sự thay đổi rất nhiều kể từ lần thua thảm hại đó. Tâm trí tôi dần bình ổn, còn trái tim thì trở nên kiên định và quyết đoán hơn trước. Thay vì yếu đuối và thất vọng về bản thân, bản ngã bên trong tôi đã bắt đầu “tàn nhẫn” với chính nó. Thậm chí, ngay cả khi những khoảnh khắc thất bại và nỗi sợ hãi trong quá khứ xuất hiện cũng chẳng thể nào làm lay động tâm chí của tôi. Giờ đây, tôi đã loại bỏ mọi suy nghĩ cản trở bước tiến của mình, ví như cách dòng nước cuốn trôi tất thảy mọi thứ ngăn nó hướng về đại dương.

 

PoluxWeb - Presentan maratón de “Rocky”

 

Vâng, thất bại đó đã giết chết tôi, nhưng ý chí cùng sự kiên định đã kéo tôi ra khỏi địa ngục và cho phép tôi hồi sinh trở lại trong một phiên bản tốt hơn. Có điều gì đó trong tôi sẽ không bao giờ sống lại, tôi cảm thấy lạ, lạ lẫm với chính bản thân mình. Tôi bây giờ đang sống trong sự im lặng như không thể tồn tại, bởi tôi đã quen với tất cả. Sự mệt mỏi về thể chất hay những tổn thương tinh thần cũng không khiến tôi phải “gào thét” như xưa, có vẻ nó không còn quan trọng lắm. Tôi thực sự biết ơn tất cả những người vẫn luôn ở bên mình, dù cho đó có là chiến thắng hay thất bại. Họ là nguồn động lực lớn giúp tôi vực dậy tinh thần để tự tin tiến về phía trước".

 

- Rocky Balboa -

 

Bạn có thể đối mặt với những chuyện tồi tệ một cách thờ ơ hoặc gay gắt,.. Nhưng đừng quên biến nó thành động lực để vượt lên nghịch cảnh và chờ ngày tỏa sáng trong tương lai! 🥊🔥👑

 
Tags: Rocky Balboa
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh