Top 5 trung tâm dạy boxing uy tín tại TP Hồ Chí Minh 2024

Top 5 trung tâm dạy boxing uy tín tại TP Hồ Chí Minh 2024

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi phát triển mạnh mẽ về boxing. Nếu bạn chỉ muốn rèn luyện sức khoẻ thông qua bộ môn này thì có rất nhiều trong các phòng gym,kichfit, fitness..., nhưng nếu bạn muốn tập boxing thực sự, tập boxing để có thể chiến đấu thì dưới đây là top những địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ:
 

1. Trigger boxing

Trigger Boxing là một phòng tập boxing đang được rất nhiều người yêu thích tại TP.HCM. Với không gian rộng rãi, chương trình tập dễ dàng, Trigger Boxing đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tập luyện.

Trigger Boxing trọng tâm khai thác vào hình thức tập boxing nhóm, giúp tạo ra môi trường học tập và rèn luyện tích cực. Ngoài ra, phòng tập cũng tổ chức các sự kiện thể thao và giải đấu để tạo cơ hội cho các tay đấm thể hiện khả năng của mình.

Nếu bạn đam mê môn boxing và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM, Trigger Boxing là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

 

Hiện trigger boxing có 4 cơ sở 

- Trigger Boxing Tân Phú : Tầng 4, 502 Lũy Bán Bích, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, T.P HCM

- Trigger Boxing Quận 2: 199M Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, T.P HCM

- Trigger Boxing Quận 7  89 Bến Nghé, Tân Thuận Đông, Quận 7, T.P HCM

- Trigger Boxing Gò Vấp 60 Đường 20, Phường 5, Gò Vấp, T.P HCM

2. Matrix boxing 

Matrix Boxing cũng là một phòng tập boxing nổi tiếng tại TP.HCM. Với không gian tập luyện thoải mái, trang thiết bị đầy đủ và đội ngũ HLV khá tốt, Matrix Boxing đã thu hút sự quan tâm nhất định từ người yêu thích môn thể thao này.

Matrix Boxing cung cấp các lớp học boxing chất lượng cho cả người mới bắt đầu và người đã có kinh nghiệm. Đội ngũ HLV tận tâm sẽ hướng dẫn và giúp bạn rèn luyện kỹ năng boxing một cách hiệu quả. 

Matrix boxing có 3 cơ sở

- Matrix boxing Bình Thạnh:135 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, Ho Chi Minh 
- Matrix boxing Thủ Đức: 7 Trần Quý Kiên Phường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, HCM
- Matrix boxing Thủ Đức: 9A Đường 31A Phường An Phú Quận 2, HCM
 

3. Saigon sport club

Là trung tâm thể thao hỗn hợp, SSC “ghi điểm” nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn diện tích 7000m2 cùng đội ngũ huấn luyện viên đa quốc tịch dạn dày kinh nghiệm.

Đến với SSC, học viên có rất nhiều sự lựa chọn nhờ vào chương trình đào tạo đa dạng, dành cho cả nam lẫn nữ, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp ở các môn: Muay Thái, Boxing, Brazillian Jiu Jitsu..

Đây được coi là một trong những trung tâm thể thao quy mô hàng đầu Châu Á

Địa chỉ: 514B Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 

.

4. CLB ngôi sao gia định

Đây là một CLB đã thành lập từ lâu, có các HLV lớn tuổi giảng dạy rất tâm huyết. Với diện tích 350m2 trang thiết bị đầy đủ, cùng truyền thống và văn hóa riêng của 1 lò võ ở Sài Gòn. Các võ sinh đang có những trải nghiệm học tập tốt, cùng trở thành địa điểm dạy và học uy tín tại Quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, CLB Ngôi Sao Gia Định sở hữu giải đấu “Cúp CLB Ngôi Sao Gia Định mở rộng” được tổ chức hàng năm. Đây cũng là một sân chơi võ thuật giúp các võ sinh có cơ hội cọ xát với những tài năng. 

Địa chỉ: 2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, TP Ho Chi Minh 
 
5. CLB boxing Hoàng Anh
CLB Boxing Hoàng Anh nằm trong khuôn viên tầng 2 của Nhà tập luyện Phú Thọ là nơi đã từng đào tạo ra nhiều tay đấm trẻ đầy triển vọng của đội tuyển Boxing TP.HCM. Hiện nay, CLB vừa huấn luyện cho các VĐV trong đội tuyển, vừa có chương trình riêng cho hướng đến đối tượng phong trào.
 

Địa chỉ: Nhà thi đấu Phú Thọ, số 219 Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM
 
Xem thêm
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh