Top 5 địa chỉ tập Boxing uy tín tại Hà Nội

Top 5 địa chỉ tập Boxing uy tín tại Hà Nội

Top 5 địa chỉ tập Boxing uy tín tại Hà Nội

 

Boxing là môn thể thao mang lại vô vàn những lợi ích về mặt sức khỏe lẫn tinh thần cho người tập. Tuy nhiên, đây cũng bộ môn luôn yêu cầu rèn luyện bản thân ở cường độ cao và đòi hỏi tính chính xác trong động tác để tránh chấn thương. Chính vì vậy, việc chọn cho mình 1 CLB chất lượng để tập luyện là điều cực kỳ cần thiết, đặc biệt các CLB mọc ra rất nhiều tuy nhiên lại '' THỪA VỀ LƯỢNG VÀ THIẾU VỀ CHẤT" . Nếu như bạn thực sự muốn bắt đầu với môn thể thao này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

 

Sau đây là danh sách “Top 5 địa chỉ tập boxing uy tín tại Hà Nội” cho bạn thoải mái lựa chọn:

 

1. Trung Tâm Đào Tạo Boxing Hà Nội : 

 

   Trung Tâm Đào Tạo Boxing Hà Nội là nơi tập luyện của Đội Tuyển Boxing Phong Trào Hà Nội . CLB được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất (1500m2 - số 1 Việt nam) và phương pháp giảng dạy chuyên sâu về boxing. Ngoài ra, khi đã thuần thục kỹ năng, học viên được cọ sát với các VĐV chuyên nghiệp, cũng như tham gia các giải đấu lớn nhỏ ở trong và ngoài nước. 

 

Trung Tâm Đào Tạo Boxing Hà Nội luôn cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên, khi các HLV ở đây đều được cấp đầy đủ chứng chỉ từ 2 đến 3 sao của liên đoàn boxing Quốc Tế (AIBA). Bao gồm Coach: Nguyễn Việt Hùng, , Nguyễn Đức Ngọc, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Hoàng Thắng..  và các HLV hỗ trợ khác. Đây đều là những võ sĩ kỳ cựu của đội tuyển Boxing Việt Nam và giờ đây họ đang tiếp tục xây dựng nền móng cho phong trào Boxing tại Hà Nội. 

 

Hiện tại, CLB mở cửa từ 5h - 21H  để đảm bảo quỹ thời gian đa dạng, giúp học viên có thể thoải mái lựa chọn thời gian tập luyện phù hợp nhất với bản thân mình. 

 

Hơn nữa, chỉ với mức học phí từ 800.000/tháng, bạn hoàn toàn có thể đăng ký tập luyện tại Trung Tâm Đào Tạo Boxing Hà Nội với vô vàn những ưu đãi đặc biệt từ CLB.

 

Học viên ở đây bao gồm các học sinh THCS đến những người đi làm 7x,8x,9x , tuy nhiên thì những người lớn tuổi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe

❤️ Địa chỉ: nằm trong Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Xem trên map : TẠI ĐÂY 

Fanpage FB: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BOXING HÀ NỘI

Liên Hệ : Hùng 0359810801

 

Thầy Chủ Nhiệm : Nguyễn Việt Hùng (Ảnh)

   - Với hệ thống lớp tập đa dạng cộng với mức học phí phù hợp CLB luôn thu hút đông đảo các học viên tham gia-

 

 

CLB có môi trường khá thân thiện, lớp tập vui vẻ , các HLV nhiệt huyết nên phù hợp với mọi lứa tuổi đăng ký tham gia

 

CLB sở hữu cơ sở vật chất rộng hơn 1500m2 (số 1 Việt nam)

 

2.Trigger Boxing

 Trigger Boxing dù mới ra mặt cách đây không lâu tại Hà Nội nhưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ Quyền Anh. CLB luôn đem đến cho học viên những trải nghiệm cực kỳ năng động và tích cực trong khoảng thời gian tập luyện tại đây.

 

 

CLB sở hữu trang thiết bị hiện đại, phòng tập thoáng mát, sạch sẽ với những máy tập đa dạng khác nhau. Từ đó, học viên có thể thoải mái lựa chọn các hình thức tập luyện khác nhau hoặc đăng ký bất kỳ lớp học nào mà họ yêu thích. 

HLV của Trigger Boxing được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và bài bản với trình độ chuyên môn cao và cực kỳ nhiệt tình để giúp học viên có thể theo sát được tiến trình học. Nhờ đó mà sự tiến bộ của học viên tham gia boxing được cải thiện nhanh chóng trong thời gian ngắn. 

 

 

Hệ thống phòng tập của Trigger Boxing hoạt động liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 vào khung giờ từ 8h - 20h, thứ 7 và chủ nhật từ 9h-17h, không giới hạn lớp cho học viên tham gia tập luyện, phù hợp với mọi đối tượng, giới tính. 

 

Bạn có thể đăng ký ngay lập tức lớp học với mức học phí chỉ từ: 2.000.000/tháng, để được thỏa sức tập luyện tại Trigger Boxing. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay Hệ thống phòng tập của Trigger Boxing nhé!

 

Thông tin liên hệ: Trigger Boxing

CN Hà Nội : Tầng 2 chung cư Ecolife, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Website: https://triggerboxing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/triggerboxingvn.

Hotline: 0963.611.614

 
 

3. KKC Boxing

    

KKC Boxing là một trong những CLB boxing đầu tiên tại HN, do 2 HLV Nguyễn Trung Kiên và Nguyễn Kiên Cường chủ nhiệm,  từng được báo chí gọi là cặp song sinh vàng của boxing Việt Nam với những thành tích đáng mơ ước trong đó nổi bật nhất với tấm huy chương đồng Seagame  và nhiều năm liền thống trị tại giải Vô địch quốc gia.

 

 

KKC Boxing có 1 môi trường thân thiện, hòa đồng và phù hợp với mọi lứa tuổi đăng ký tham gia. Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu Boxing giữa các CLB trong địa bàn Hà Nội.

 

Ngoài ra, CLB có lợi thế nằm ở trung tâm Hà Nội, phòng tập vừa đẹp, có chỗ để xe thoải mái , HLV chuyên môn cao là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn muốn rèn luyện sức khỏe qua bộ môn này.

 

 

Với mức học phí cơ bản chỉ từ 1.000.000/tháng là bạn đã có thể tập luyện dưới sự hướng dẫn của các HLV kỳ cựu của làng Boxing Việt Nam. 

 !!! Đây cũng là 1 trong những CLB mà bạn không thể bỏ qua nếu như có ý định bắt đầu tìm hiểu về bộ môn Boxing. 

 

Thông tin liên hệ:   

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048856006926

Địa chỉ: Cửa 6 cung thể thao quần ngựa, số 51 Đốc Ngữ , Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Liên hệ: COACH Cường - 0985977368



 

4. Keers Brothers Boxing Gym

 

Keers Brothers Boxing Gym là CLB do hai anh em nhà Keer chủ nhiệm, HLV ở đây có chuyên môn khá tốt, dù diện tích phòng tập tương đối nhỏ. Bạn nào vừa muốn học tiếng anh vừa muốn tập boxing thì đây là địa chỉ lý tưởng để tham gia

 

Học phí chỉ từ 1.500.000/tháng cũng không phải quá đắt so với những đãi ngộ mà bạn nhận được khi tập luyện tại Keers Brothers Boxing Gym. Hãy cùng đến đây để tập luyện cũng như trau dồi kiến thức Tiếng Anh của bạn tại đây nào!!!

 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/keersbrothers/

Trung tâm cộng đồng Tây Hồ, 691 Đ. Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ : +84 024 3758 3

 

 
 

 

  5.  CLB A.xiao Boxing

 

Boxing AXiao là địa chỉ tập Boxing được thành lập khá sớm tại HN vào năm 2004. Với vị thế lâu đời, và vị trí trung tâm Hà Nội nên cũng có khá nhiều học viên đăng ký tham gia tập luyện tại đây.

 

HLV Nguyễn Hiếu chủ nhiệm (HLV đội tuyển trẻ HN) là người đang dẫn dắt CLB trong thời điểm hiện tại.  Ngoài ra, CLB cũng đáp ứng đầy đủ các trang bị thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ cho nhu cầu tập luyện của từng học viện.

Ưu điểm: Đông vui, học phí phù hợp

Nhước điểm: phòng tập hơi nhỏ, ít HLV hướng dẫn

 

 

!!! Đáng chú ý, học viên sẽ chỉ phải trả mức học phí chỉ từ 800.000/tháng để đăng ký tập luyện tại Boxing AXiao. 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/AXiaoBoxingClub/

Địa chỉ : Trung tâm văn hóa-thông tin và thể thao, Tầng 3, 75 Đặng Văn Ngữ, P. Trung Tự , Q. Đống Đa , Hà Nội

SĐT : Thầy Hiếu 096 887 63 83

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

ppu-prof_Pl 05/02/2024

Наша группа опытных специалистов предоставлена предоставлять вам новаторские приемы, которые не только подарят надежную безопасность от зимы, но и подарят вашему собственности стильный вид.
Мы трудимся с новейшими материалами, сертифицируя долгосрочный запас службы и прекрасные результирующие показатели. Изоляция наружных поверхностей – это не только экономия на обогреве, но и заботливость о окружающей природе. Экологичные технические средства, какие мы претворяем в жизнь, способствуют не только личному, но и поддержанию природных ресурсов.
Самое важное: [url=https://ppu-prof.ru/]Отделка фасада с утеплением цена[/url] у нас составляет всего от 1250 рублей за метр квадратный! Это бюджетное решение, которое переделает ваш домашний уголок в фактический уютный угол с минимальными затратами.
Наши проекты – это не единственно утепление, это созидание помещения, в где каждый деталь выражает ваш уникальный манеру. Мы возьмем во внимание все ваши потребности, чтобы сделать ваш дом еще еще больше дружелюбным и привлекательным.
Подробнее на [url=https://ppu-prof.ru/]http://ppu-prof.ru/[/url]
Не откладывайте дела о своем обители на потом! Обращайтесь к квалифицированным работникам, и мы сделаем ваш домик не только тепличным, но и стильнее. Заинтересовались? Подробнее о наших работах вы можете узнать на веб-сайте. Добро пожаловать в пределы уюта и качественной работы.

ppu-prof_Pl 01/02/2024

Наша группа опытных мастеров завершена подать вам новаторские подходы, которые не только обеспечивают прочную защиту от холодильности, но и преподнесут вашему коттеджу элегантный вид.
Мы деятельны с современными средствами, утверждая долгий период эксплуатации и прекрасные итоги. Теплоизоляция наружных стен – это не только сбережение на обогреве, но и забота о окружающей среде. Сберегательные технические средства, какие мы производим, способствуют не только жилищу, но и сохранению экосистемы.
Самое центральное: [url=https://ppu-prof.ru/]Утепление фасада снаружи цена[/url] у нас стартует всего от 1250 рублей за квадратный метр! Это бюджетное решение, которое преобразит ваш хаус в подлинный тепловой угол с минимальными затратами.
Наши пособия – это не лишь утепление, это разработка территории, в где любой элемент отразит ваш собственный стиль. Мы учтем все все твои потребности, чтобы преобразить ваш дом еще более приятным и привлекательным.
Подробнее на [url=https://ppu-prof.ru/]ppu-prof.ru[/url]
Не откладывайте труды о своем ларце на потом! Обращайтесь к спецам, и мы сделаем ваш помещение не только уютнее, но и моднее. Заинтересовались? Подробнее о наших услугах вы можете узнать на официальном сайте. Добро пожаловать в обитель гармонии и уровня.

ppu-prof_Pl 29/01/2024

Наша команда опытных специалистов предоставлена предъявить вам инновационные приемы, которые не только предоставят надежную защиту от прохлады, но и подарят вашему жилью современный вид.
Мы деятельны с последовательными веществами, гарантируя долгосрочный срок использования и отличные результирующие показатели. Изоляция фасада – это не только экономия ресурсов на подогреве, но и забота о экологической обстановке. Экологичные технологические решения, какие мы производим, способствуют не только личному, но и сохранению природных ресурсов.
Самое основополагающее: [url=https://ppu-prof.ru/]Утепление фасада цена за кв метр[/url] у нас открывается всего от 1250 рублей за кв. м.! Это доступное решение, которое изменит ваш хаус в подлинный теплый уголок с небольшими расходами.
Наши работы – это не всего лишь изоляция, это разработка помещения, в где каждый аспект отражает ваш личный манеру. Мы примем в расчет все все ваши пожелания, чтобы преобразить ваш дом еще еще больше гостеприимным и привлекательным.
Подробнее на [url=https://ppu-prof.ru/]https://ppu-prof.ru[/url]
Не откладывайте занятия о своем обители на потом! Обращайтесь к спецам, и мы сделаем ваш корпус не только теплым, но и более элегантным. Заинтересовались? Подробнее о наших предложениях вы можете узнать на веб-сайте. Добро пожаловать в обитель уюта и высоких стандартов.

HectorMaype 07/08/2023

Very good write ups. Regards.
master thesis writing service uk essay writing service plagiarism will writing service derby

HectorMaype 01/08/2023

Amazing all kinds of good advice.
trustworthy essay writing services architecture essay writing service essay writers service

HectorMaype 28/07/2023

You said that wonderfully.
custom essay writing service toronto best paper writing services best essay writing service in pakistan

Angelia 13/04/2023

I blog often and I genuinely appreciate your information. Your article has truly peaked my interest.
I am going to bookmark your site and keep checking for new details about once
per week. I subscribed to your RSS feed as well.

My website :: what is the best essay writing service

HectorMaype 13/04/2023

You actually revealed that really well.
an app that writes essays for you write a secret anonymous message for me website to write my essay

NathanJet 12/04/2023

Nicely put. Cheers.
do my essay now write my college essays paid essay writers

HarryGaf 06/04/2023

Terrific material. Appreciate it!
[url=https://essaywritingservicelinked.com/]best assignment writing service uk[/url] best military to civilian resume writing service [url=https://essaywritingservicetop.com/]what are good essay writing services[/url] best linkedin profile writing service uk

AndrewRuida 06/04/2023

Nicely put, Thanks.
homework 123 i didn t do my homework form define linear motion do my homework where can i do my homework near me

Vernita 10/01/2023

I every time emailed this webpage post page to all
my friends, for the reason that if like to read it after that my contacts will too.


My website - опрессовка системы отопления зданий

Trần Nhật Nam 09/10/2022

Đẳng's cấp

Danh sách so sánh