Canelo bảo vệ thành công đai vô địch tuyệt đối trước Jaime Munguia

Canelo bảo vệ thành công đai vô địch tuyệt đối trước Jaime Munguia

Canelo vừa bảo vệ thành công 4 đai WBA, WBC, IBF và WBO hạng siêu trung trước võ sĩ đồng hương Jaime Munguia, với bảng thành tích 44 trận toàn thắng, cùng 35 lần KO các đối thủ.
 
 

Canelo Alvarez vs Jaime Munguia: Winner, purse and every detail you might  have missed



Bước vào trận đấu thứ 65 trong sự nghiệp, Canelo Alvarez có phần bối rối trước lối đánh và sải tay của Jaime Munguia. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm của mình, tay đấm số 1 thế giới đã tóm gọn chiếc cằm của đối thủ và đem về 1 cú knock down mãn nhãn cho khán giả ở hiệp đấu thứ 4.
 
 
Canelo Alvarez Turns Away Jaime Munguia, Retains RING and Undisputed  168-Pound Championship - The Ring
 

Dẫu vậy, với sức trẻ và tinh thần chiến đấu mãnh liệt, Jaime vẫn có thể tiếp tục đứng lên thi đấu. Kể từ hiệp 5 trở đi, phần lớn thế trận nghiêng về Canelo khi anh hoàn toàn kiểm soát được nhịp độ và khiến đối thủ luôn phải giữ khoảng cách an toàn.


Kết thúc trận đấu, Canelo giành chiến thắng chung cuộc trước sự đồng thuận từ cả 3 vị trọng tài, với điểm số lần lượt là: 117-110, 116-111, 115-112.
 
 
Canelo vs Munguia HIGHLIGHTS: May 4, 2024 | PBC on Prime PPV
 

Nhiều người hâm mộ cho rằng, “Vị vua tóc hung” đang dần có dấu hiệu xuống sức bởi tuổi tác. Dường như anh không còn đủ sức để dồn ép và áp đảo đối thủ nhiều như trước…. Ngoài ra, hầu hết khán giả đều dành lời khen cho kỹ năng chiến đấu và tinh thần quật cường của tay đấm trẻ Jaime Munguia.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh