Bị Knock down chóng vánh, Naoya Inoue có màn lật kèo ngoạn mục trước Luis Nery

Bị Knock down chóng vánh, Naoya Inoue có màn lật kèo ngoạn mục trước Luis Nery

Naoya Inoue vừa bảo vệ thành công 4 danh hiệu vô địch WBA, WBC, IBF và WBO hạng Super-bantamweight trước đối thủ mạnh mẽ đến từ Mexico - Luis Nery.

 

Naoya Inoue vs Luis Nery LIVE RESULTS: Inoue WINS by sixth-round KO after  being knocked down in the first - latest | The Sun

 

Trước giờ đấu, Naoya Inoue là người nắm giữ vị thế cửa trên khi liên tiếp hạ gục 2 tay đấm xuất sắc Stephen Fulton và Marlon Tapales để giành ngôi vương ở hạng cân 53,5kg.

 

Boxing: Undisputed bantamweight champ Inoue to go up to super bantam

 

Tuy nhiên, người hâm mộ đã có 1 phen hoảng hốt khi mọi thứ không diễn ra như dự tính. Chính Inoue mới là người bị knock down trước sự ngỡ ngàng của hàng vạn khán giả ở ngay hiệp 1.

 

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'omo COComio mocop ರడ docomo IMAGE CREDIT: IMAGECREDIT:TOPRANK TOP OPRANK'

 

Đây là lần đầu tiên tay đấm người Nhật bị hạ gục trong suốt sự nghiệp thi đấu. Cú móc tay sau thần sầu của Luis Nery đã cho nhà vô địch tuyệt đối 2 hạng cân ngã xuống ngay trên sân nhà. May mắn thay, Quái vật Nhật Bản đã có thể đứng dậy và vượt qua trước cơn mưa đòn từ phía đối thủ.

 

Sang hiệp 2, Naoya Inoue đã lấy lại tinh thần và không còn thi đấu với tâm lý chủ quan. Anh nhanh chóng kéo lại thế trận về phía mình và rồi chớp thời cơ hạ đo ván kẻ thách thức ở hiệp đấu thứ 6.

 

Boxing news: Naoya Inoue gets up from knockdown, wins by KO in Round 6

 

Dù bất ngờ trước diễn biến của trận đấu, nhưng không thể phủ nhận đẳng cấp và bản lĩnh trên sàn đài của Naoya Inoue. Kết quả này sẽ cho phép Quái vật Nhật Bản tiếp tục viết lên di sản của bản thân ở các hạng cân mới

Xem thêm 

Xem thêm: Top 5 địa chỉ học boxing uy tín tại TPHCM

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh