Giới thiệu về các sản phẩm băng quấn tay của Thế Giới Boxing

Giới thiệu về các sản phẩm băng quấn tay của Thế Giới Boxing

Băng quấn tay là gì?

Băng quấn tay là một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu cho những ai tập võ, dùng để cố định các khớp xương nhỏ trên bàn tay, đốt ngón tay, cổ tay, v.v… tạo thành một khối vững chắc để có thể chịu được lực phản chấn từ các cú đánh khi tập luyện.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn không quấn tay?


Nếu bạn không quấn tay khi tập, chỉ cần một sơ suất nhỏ như nắm đấm không chặt hoặc hơi gập cổ tay khi đánh đòn móc, bạn sẽ gây ra các tổn thương lên phần cổ tay của mình và có thể dẫn đến các chấn thương lâu dài hoặc nguy hiểm hơn, gãy xương, khớp cổ tay, dẫn tới thương tật vĩnh viễn.

Vì thế việc chuẩn bị quấn tay cho bản thân mình là một điều hết sức quan trọng. Vậy bạn phải lựa quấn tay như thế nào?

Các loại băng quấn tay trên thế giới được chia thành hai loại là Classic (Băng vải) và Mexican (Băng thun) với 2 chiều dài cơ bản là 120” và 180”. Ngoài ra còn có một số sản phẩm khác như quấn tay dạng bao tay ( có thể xỏ vào ngay) hoặc có chiều dài hơn 200” để mang lại sự bảo vệ hoặc tính độc lạ cho dòng sản phẩm này.

Sau đây là các sản phẩm băng quấn tay mà Thế giới boxing đang có:

1. Fighting Sports Pro Mexican Handwraps 180”

băng quấn tay boxing mma muay thái

Dòng băng quấn tay tiêu chuẩn, cơ bản của Fighting Sports, sử dụng chất liệu là vải thun polyester có khả năng ôm theo hình dáng tay, mang lại cảm giác thoải mái khi luyện tập.


2. Ringside Mexican Pro Boxing 200”

băng quấn tay boxing mma muay thái

Dòng sản phẩm cao cấp của Ringside, với chiều dài của băng quấn lên đến 200” giúp bạn có thêm phần băng dư để quấn cố định các khớp và cổ tay tốt hơn. Sử dụng chất liệu vải thun polyester, mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện.


3. Ringside Mexican Handwraps 180”

băng quấn tay boxing mma muay thái

Dòng sản phẩm cơ bản của Ringside với chiều dài tiêu chuẩn 180” cùng với chất liệu vải thun polyester như bao sản phẩm khác, mang lại cảm giác êm ái khi luyện tập.


4. Ringside Heritage 210”

Băng quấn tay boxing MMA Muay Thai Ringside Heritage

Dòng sản phẩm thượng hạng của Ringside, với chất liệu thun siêu co dãn và độ dài 210”- dài nhất so với các sản phẩm khác và với phần dây móc vào ngón cái làm bằng da. Bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái khi sử dụng sản phẩm này.


5. Title Classic Mexican Handwraps 180”

băng quấn tay boxing mma muay thái

Một dòng sản phẩm cơ bản đến từ thương hiệu Title- một trong các thương hiệu sản xuất dụng cụ võ thuật nổi tiếng thế giới- với chất liệu vải thun polyester mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi luyện tập.


6. Ringside gel shock handwraps

băng quấn tay boxing mma muay thái ringside

Dòng sản phẩm đặc biệt của Ringside, khác biệt với các dạng băng quấn tay thông thường là sản phẩm này thiết kế như một cặp găng tay. Với thiết kế này, bạn sẽ không tốn thời gian thực hiện việc quấn tay mà chỉ cần xỏ vào và tập luyện. Tuy nhiên với những bạn không an tâm thì sản phẩm vẫn có 120” vải thun đi kèm để quấn tay, tăng thêm sự bảo vệ cho bạn.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh