BÍ QUYẾT để có cú đấm mạnh

BÍ QUYẾT để có cú đấm mạnh

Phát triển sức mạnh đấm bùng nổ trong thi đấu!  Hãy tung ra những cú đấm với sự tự tin và sức mạnh hơn bao giờ hết. thực hiên những combo nhanh mà không bị mệt. Và thiết lập các góc để thực hiên một cú knockout chết người!

  Tập thành thục mọi cú đấm trong kho vũ khí của bạn từ đấm 1,2,3,4,5,6 và hơn 40 biến thể khác nhau của chúng!

 

 

Bạn muốn có sức mạnh đấm KNOCKOUT?

  • SỨC MẠNH 
  • TỐC ĐỘ 
  • GÓC ĐẤM
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có sức mạnh đó :
 
  - Bạn sẽ có nhiều cú KO trong bảng thành tích
  - Sự chú ý từ các HLV, ông bầu
  - Ủng hộ của người xung quanh, Fan hâm mộ
  - Đối thủ sẽ e dè khi đối đầu với bạn, nói cách khác bạn sẽ nhận được sự tôn trọng
 

Bạn có muốn trở thành NHÀ VÔ ĐỊCH?

Bạn muốn đi bao xa với  sự nghiệp của mình? Không nghi ngờ gì nữa - các nhà vô địch có xu hướng có nhiều sức mạnh hơn, nhưng không chỉ có thế. Để đạt đến cấp độ bậc thầy  trong boxing, bạn cần phải thành thạo mọi bộ kỹ năng. Và có sức mạnh đấm sẽ giải phóng thời gian của bạn để phát triển những kỹ năng khác này. Thay vì tập trung vào sức mạnh, bạn có thể tập trung vào các góc độ, khả năng phòng thủ và footwork ( chân ).

  Sẽ dễ dàng hơn để luyện tập các kỹ năng boxing ở cấp độ cao hơn khi bạn không phải lo lắng rằng mình đấm không đủ mạnh. Chiến đấu thông minh cũng dễ dàng hơn khi đối thủ tôn trọng sức mạnh cú đấm của bạn.

  Vào cuối ngày, nhiều kỹ năng boxing thuộc cùng một nguyên tắc cơ bản. Những kỹ năng tương tự giúp bạn tấn công tốt cũng có thể mang lại cho bạn khả năng phòng thủ tuyệt vời. Thể thao được sử dụng để tạo ra lực đấm cũng có thể tạo ra sự cân bằng và tốc độ chân. Thành thạo bất kỳ lĩnh vực nào giúp bạn tiến bộ trong tất cả các lĩnh vực khác.

THAM KHẢO CÁC LOẠI GĂNG TẬP LUYỆN, SPARING

Sức mạnh đấm THỰC SỰ đến từ đâu

sức mạnh của cú đấm đến từ kỹ thuật!

Những tay đấm giỏi nhất có kỹ thuật đấm tốt nhất ! Một số có thể có gen di truyền tuyệt vời, trong khi những người khác có thể đã có những huấn luyện viên tuyệt vời hoặc qua quá trình tập luyện khoa học. Nhưng cuối cùng, tất cả họ đều có kỹ thuật tuyệt vời. Có một cái gì đó đẹp đẽ trong cách họ đấm. Các cú đấm trông sạch sẽ. Mọi thứ đều mạnh mẽ, vững chắc và được hỗ trợ. Không có cảm giác đau đớn, không có cảm giác khó xử hay những cử động kỳ lạ. Mỗi cú đấm tiếp đất bằng cách truyền 100% năng lượng thuần túy.

Điều này có nghĩa là tôi đang nói rằng khả năng thể thao hoặc điều kiện thể chất không quan trọng? Tuyệt đối không. Tôi chỉ đơn giản nói rằng kỹ thuật đi trước. Tất cả những gì bạn cần cho một cú đấm mạnh mẽ là một chút nỗ lực được áp dụng từ một vị trí hiệu quả. Bạn sẽ không phải làm gì nhiều nếu bạn đang ở đúng nơi. Bạn có thể thư giãn và vẫn đánh khá mạnh!

Những tay đấm giỏi nhất có thể đánh mạnh ngay cả khi không cố gắng .

Rèn luyện thể chất kỹ năng cao

Tôi thích phân loại rèn luyện thể chất thành hai cấp độ: cấp độ đầu tiên là cái mà tôi gọi là “ rèn luyện thể chất kỹ năng thấp ”. Đối với tôi, đây là sức mạnh cơ bản của bạn và công việc điều hòa. Nó bao gồm tim mạch, một số bài rèn luyện sức mạnh, một số bài tập sức bền và về cơ bản là một bài tập toàn thân. Bài huấn luyện ở cấp độ kỹ năng thấp này rất tốt để đưa bạn vào thế chiến đấu, nhưng không có khả năng giúp bạn phá kỷ lục về đấm.

Cấp độ thứ hai là cái mà tôi gọi là “ rèn luyện thể chất kỹ năng cao ”. Đối với tôi, đây là bất kỳ hình thức rèn luyện thể chất nào tập trung vào sự phối hợp của cơ bắp hơn là sự gắng sức của cơ bắp. Tôi đã đề cập đến nó trước đây theo nhiều cách khác nhau: phối hợp cơ, thời gian hoạt động của cơ, thói quen hoạt động của cơ. Hãy gọi nó là “trí nhớ cơ bắp”. Lần đầu tiên bạn học một động tác, tâm trí của bạn phải suy nghĩ về nó rất nhiều lần trước khi cơ thể bạn có thể thực hiện được. Sau khi lặp đi lặp lại đủ lần, cơ thể bạn sẽ ghi nhớ sự phối hợp này và chỉ đốt cháy mọi thứ với nhau mà bạn thậm chí không cần nghĩ đến nó.

Có trí nhớ cơ bắp không chỉ tốn ít công sức trí óc mà còn ít nỗ lực thể chất hơn . Bạn đã bao giờ nhìn thấy những võ sĩ đã về hưu già nua mà vẫn có thể đánh rất mạnh chưa? Hoặc làm thế nào về những người chuyên nghiệp đánh khó hơn bạn gấp 3 lần trong khi chỉ sử dụng một phần nhỏ nỗ lực? Làm sao nó có thể xảy ra? NÀY, bạn của tôi, là điều kỳ diệu của “trí nhớ cơ bắp”. Một khi các kiểu chuyển động đã ăn sâu vào cơ thể, bạn sẽ luôn ở trong trạng thái căn chỉnh hoàn hảo

Ưu điểm tập trung vào sự phối hợp của  cơ bắp

chứ KHÔNG phải sức mạnh của cơ bắp.

Một ví dụ tuyệt vời về “rèn luyện trí nhớ cơ bắp” sẽ là tập bóng hoặc tập luyện kỹ năng cao như thói quen đấm pad của Mayweather . Việc tập luyện với nhiều suy nghĩ tỉnh táo và nhận thức về cơ thể sẽ có lợi hơn nhiều cho sự phát triển của võ sĩ so với việc ngồi than thở với chiếc bao cát nặng. Nhiều người mới bắt đầu sẽ không bao giờ phát triển được sự phối hợp nhịp nhàng vì họ quá bận rộn với việc cố gắng tung những cú đấm mạnh.

Góc độ đấm và thời gian

Chỉ phụ thuộc vào sức mạnh sẽ không thể hạ gục trước các đối thủ đã qua tập luyện bài bản. Không ai chống cằm trong không khí xung quanh, đúng không? Đối thủ thông minh sẽ di chuyển khắp nơi, tấn công và phản công từ hàng tỷ góc độ. Vì vậy, hãy đoán xem, điều này có nghĩa là bạn cũng cần biết cách đấm từ nhiều góc độ. Bạn cũng sẽ cần thời gian, đến đúng nơi vào đúng thời điểm để có được những bức ảnh của mình.

Nếu không hiểu cách sử dụng thời gian và góc độ, bạn sẽ luôn bị chậm một bước. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đấm vào thứ gì đó luôn được che đậy hoặc luôn chạy trốn. Bạn sẽ dành tất cả năng lượng của mình nhưng không bao giờ đạt được mục tiêu.

   BÍ MẬT để giành được knock-out liên quan nhiều

    đến thời gian và góc độ hơn là với sức mạnh. 

Đấm vào đúng thời điểm thực sự gây ra THIỆT HẠI HƠN cho đối thủ đang di chuyển (bằng cách sử dụng động lượng của họ để chống lại họ). Đấm từ góc bên phải không chỉ làm tổn thương họ nhiều hơn mà còn giúp bạn an toàn trước họ.

Thể trạng tốt nhất cho lực đấm là gì?

Cuộc tranh cãi này đã kéo dài mãi mãi. Một số người nói rằng bạn cần có thân trên to và bắp tay to như Evander Holyfield . Những người khác sẽ cho rằng sức mạnh thực sự đến từ đôi chân như Felix Trinidad . Trẻ nhỏ có thể thích dáng người chắc nịch, cơ bắp như Mike Tyson . Nhưng những huấn luyện viên cũ có thể thích một cơ thể săn chắc như Muhammad Ali . Cũng có những người cảm thấy lưng rộng và cánh tay dài có nhiều sức bật hơn như Julian Jackson . Và cuối cùng, một số người sẽ chỉ nói, "Nếu bạn hiểu, bạn đã hiểu."

 Sức mạnh cú đấm đáng kinh ngạc có thể đến từ BẤT KỲ loại cơ thể nào!

Tôi có thể thành thật nói với bạn rằng tôi đã thấy sức mạnh đến từ tất cả các loại cơ thể. Cao, lùn, vạm vỡ, mảnh khảnh, tay to, tay gầy, chân dày, chân gà, ... Cái hay của kỹ thuật là nó phù hợp với tất cả mọi người. Đặt cơ thể của bạn vào đúng vị trí, xoay người một chút và * BOOM! * Kỹ thuật thực sự làm tất cả công việc cho bạn

TOP 5 BẢO HỘ RĂNG TỐT NHẤT CHO BOXING

Các VẤN ĐỀ  tập luyện boxing hiện nay ...

Hầu hết các võ sĩ sẽ không bao giờ được tiếp cận với hướng dẫn boxing chất lượng thực sự. Nhiều phòng tập , CLB (nếu bạn may mắn tìm thấy một phòng tập gần đó) sẽ chỉ có một vài huấn luyện viên có kinh nghiệm

 Tại Việt Nam những năm trở lại đây boxing là môn thể thao rất hot , các phòng tập mọc nên như nấm, kickfit, fitness...và rất ít những phòng chất lượng thực sự có chuyên môn cao. 

Tập luyện theo kiểu đốt cháy giai đoạn, ít chú trọng tới cơ bản. Không biết mắc lỗi ở đâu, trình độ dậm chân tại chỗ, hậu quả lúc đầu người tập sẽ rất hào hứng, tuy nhiên sau một thời gian tập không có tiến bộ sẽ chán nản dẫn tới việc nghỉ. Người tập tốt thì thiếu bạn tập cùng trình độ, thiếu người cọ sát, ít những giải đấu nên không có động lực tập...

Một số huấn luyện viên thậm chí sẽ không sửa lỗi cho  bạn

Họ sẽ chỉ cho rằng bạn không phải là người được “ưu tiên”.

Ngoài việc thiếu thời gian chất lượng với một huấn luyện viên có kinh nghiệm, còn có vấn đề là chỉ có một quan điểm. Hầu hết các bạn sẽ không bao giờ học được từ nhiều người huấn luyện và vì vậy bạn sẽ chỉ tiếp xúc với một phong cách và thậm chí có thể được dạy rằng các phong cách khác là “sai”. Điều tồi tệ nhất là nhiều huấn luyện viên thậm chí sẽ không cố gắng tìm ra vấn đề của bạn nếu bạn không đánh mạnh. Họ sẽ chỉ cho rằng bạn không phải là người “tự nhiên”.

CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP NHẤT với kỹ thuật đấm:

1.thể trạng kém

2. Ổn định của cơ thể khi tung đòn kém

3. độ biến động của 

VẤN ĐỀ # 1 - Sự tham gia yếu kém cốt lõi

Vấn đề đầu tiên với kỹ thuật đấm là thiếu sự tham gia của thể chất. Nhiều võ sĩ không thể tạo ra những cú đấm mạnh mẽ vì cơ bắp kém phát triển, kỹ thuật kém hoặc định vị (cơ thể) kém.

Thiếu cốt lõi là phổ biến bởi vì các huấn luyện viên dạy bằng cách hiển thị HÌNH THỨC của một cú đấm. Có nghĩa là bạn học cách tung cú đấm dựa trên cách họ NHÌN chứ không phải bằng cách họ CẢM NHẬN. Định vị kém là điều phổ biến bởi vì các võ sĩ thường vô tình đưa cơ thể của chúng ra khỏi hướng thẳng hàng khi cố gắng tấn công hơn, phòng thủ hơn, nhanh nhẹn hơn hoặc sao chép các võ sĩ yêu thích của họ trên Youtube.

Nếu không tích hợp thể chất của bạn đúng cách vào từng cú đấm, bạn sẽ không bao giờ có thể tạo ra sức mạnh tối đa có thể. Bạn vẫn CÓ THỂ tung ra một cú đấm cực mạnh, nhưng sẽ tốn nhiều công sức hơn và di chuyển không cần thiết đi kèm với những nhược điểm nghiêm trọng. Bạn có thể mất thăng bằng, lãng phí năng lượng hoặc tung những cú đấm chậm hơn / rộng hơn khiến bạn dễ bị phản đòn.

những tay đấm giỏi nhất có thể di chuyển và đấm mạnh mẽ mà không cần thêm nỗ lực hoặc thời gian chuẩn bị. Điều này cho phép họ tự do di chuyển thay vì bị mắc kẹt ở một vị trí trong suốt cuộc chiến.

VẤN ĐỀ # 2 -Độ ổn định của cơ thể khi tung đòn kém

Vấn đề thứ hai với kỹ thuật đấm là thiếu ổn định va đập. Bạn có thể tạo ra tất cả sức mạnh trên thế giới nhưng nó sẽ không chuyển tải nếu cơ thể bạn không ổn định khi va chạm.

Khả năng ổn định va đập kém là nguyên nhân số 1 gây ra phân tán lực. Nhiều võ sĩ sẽ tạo ra hàng tấn sức mạnh . Nhưng rồi điều gì đó xảy ra khi nắm tay của họ tiếp xúc với nhau - thay vì giữ được sự thẳng hàng, một khớp bị lệch ra khỏi vị trí. Có thể, hông bị đẩy ra ngoài, hoặc vai bị lệch ra ngoài.

Cơ bắp TẠO sức mạnh. 

Xương (và khớp) CHUYỂN HÓA sức mạnh.

Các võ sĩ dường như có kỹ thuật đấm tốt nhưng vẫn thiếu sức mạnh có lẽ đang giải quyết vấn đề này. Bạn có thể có cơ bắp khỏe mạnh và nghe thấy tiếng * BANG * lớn khi cú đấm tiếp xúc nhưng lực sẽ truyền đi rất ít nếu các khớp của bạn không giữ ổn định. Đấm vào các khớp không thẳng hàng không chỉ làm giảm sức mạnh mà còn có thể làm tổn thương các khớp của bạn (tay / vai).

Những tay đấm giỏi nhất biết cách định vị cơ thể của họ trong khi va chạm để truyền lực một cách tối đa. Họ biết chính xác cách kích hoạt các cơ phù hợp và kiểm soát các khớp của mình, để ngăn chặn tình trạng “phân tán lực” thông thường.

NHỮNG NHÓM CƠ QUAN TRỌNG TRONG BOXING

VẤN ĐỀ # 3 - Biến thể cú đấm 

4 Elite boxers who throw multi punch boxing combinations ~ Boxing  Combinations

Vấn đề thứ ba với kỹ thuật đấm là thiếu sự biến đổi của cú đấm. Nhiều võ sĩ không thể sử dụng sức mạnh của họ vì họ không biết cách tung những cú đấm từ các vị trí [thực tế] khác nhau.

Không có khả năng võ sĩ biết nhiều cách tung cú đấm bởi vì  

1) huấn luyện viên sẽ không dạy họ các biến thể khác cho đến khi họ nắm vững những cách cơ bản, và

 2) huấn luyện viên có thể có thiên hướng về phong cách riêng của họ và tránh các biến thể khác là “sai”.

Vấn đề với việc tung các cú đấm theo cùng một cách mọi lúc là các đòn tấn công của bạn bắt đầu có thể đoán trước được. Không thể tung ra những cú đấm, các võ sĩ chắc chắn sẽ phát minh ra những “thủ thuật” và cách tung cú đấm độc đáo của riêng họ (thường là bằng cách đưa cơ thể ra khỏi vị trí). Những biến thể cú đấm sáng tạo này có thể đủ xảo quyệt để ghi điểm nhưng thường không đủ mạnh để gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

Những tay đấm giỏi nhất luôn có nhiều cách để làm điều gì đó. Họ biết 10 cách tung đòn jab, 10 cách đấm swing, , ... Nếu bạn tính mọi biến thể có thể xảy ra, họ có thể sẽ có hơn 100 cú đấm khác nhau. Những tay đấm giỏi nhất cũng sẽ biết điểm mạnh của từng biến thể thay vì bối rối bởi những ý thức hệ trái ngược nhau hoặc tin tưởng một cách mù quáng rằng chỉ có một kỹ thuật là “tốt nhất”.

Manny Pacquiao, 40, Defeats Keith Thurman and Father Time to Win WBA  Welterweight Title - Maxim

 

 

 

 

Cải thiện kỹ thuật của bạn theo mọi cách — KHÔNG CHỈ CÒN ĐIỆN! Tốc độ nhận được cú đấm qua hàng phòng thủ và phản đòn của bạn nhanh hơn (để phòng thủ hoặc để đấm lại). Thời gian làm tăng tác động của cú đấm và cũng tạo ra 

 

Một bài học thực sự về sức mạnh của cú đấm sẽ không hoàn thành cho đến khi bạn biết cách TRÁCH NHIỆM những cú đấm của mình. Những ngày cuối cùng sẽ bao gồm kỹ năng khó nhất là hiểu thời gian và góc độ. Đây thực sự là kỹ năng cần thiết để hạ cánh KNOCKOUT PUNCHES!

 Một khóa học hoàn chỉnh về kỹ thuật đấm - SỨC MẠNH, TỐC ĐỘ, THỜI GIAN, RHYTHM, CHÍNH XÁC!

ĐĂNG KÝ tại đây =>http:// https://www.facebook.com/TrungTamDaoTaoBoxingHaNoi

FB TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BOXING HÀ NỘI

SĐT; 0359810801

- experts training- 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh