"Bà mẹ hai con" - Hà Thị Linh chính thức giành vé tham dự Olympic 2024

Cách đây ít giờ, tay đấm Hà Thị Linh đã đánh bại đối thủ người Phần Lan - Vilma Viitanen tại vòng loại cuối cùng của Thế vận hội. Qua đó, chính thức giành vé tham dự Olympic Paris 2024.

 

Võ sĩ quyền anh Hà Thị Linh xuất sắc giành vé thứ 11 dự Olympic cho Việt Nam

 

Trước đó, dù để thua Agnes Alexiuson (Thụy Điển) ở trận bán kết, nhưng Hà Thị Linh vẫn được trao cơ hội thi đấu ở vòng Play-off nhờ quy định trao 3 suất cho võ sĩ ở hạng cân 60kg.

 

Đối đầu với võ sĩ trẻ hơn gần 10 tuổi và xếp vị trí thứ 8 thế giới ở hạng cân 57kg nữ, Hà Thị Linh vẫn giữ vững tinh thần nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Tay đấm đại diện Việt Nam đã thi đấu áp đảo đối thủ từ ngày hiệp 1 và kiểm soát rất tốt thế trận ở 2 hiệp cuối, bất chấp những nỗ lực vùng lên của Vilma Viitanen.

 

Võ sĩ quyền anh Hà Thị Linh xuất sắc giành vé thứ 11 dự Olympic cho Việt Nam

 

Kết quả, trọng tài chấm Hà Thị Linh giành chiến thắng 4-1 trước Vilma Viitannen với điểm số lần lượt là 30/27, 29/28, 28/29, 29/28 và 29/28. Như vậy, Thể thao Việt Nam đã có thêm vđv thứ 11 giành vé chính thức tham dự Olympic Paris 2024. Xin chúc mừng và cảm ơn những nỗ lực đào tạo của ban huấn luyện, cũng như ý chí tập luyện của các vận động viên giành tấm vé tham dự Thế vận hội 2024!

Tags: Olympic Boxing
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh