"Mike Tyson sẽ phá huỷ di sản của mình nếu vẫn chọn đấu với Jake Paul" - Johnny Nelson

Mới đây, thông tin về việc huyền thoại Mike Tyson đổ bệnh và phải ngồi xe lăn trước thềm đại chiến với Youtuber - Jake Paul đang được giới mộ điệu chú ý vô cùng. Bởi lẽ, sự kiện này đã phải tạm hoãn và có nguy cơ bị huỷ bỏ trong trường hợp sức khoẻ của “Mike Thép” không được cải thiện.

 

Mike Tyson giờ ra sao? Tình hình bệnh của Mike Tyson hiện tại?

 

“Mike Tyson sẽ phá huỷ di sản của mình nếu vẫn chọn đấu với Jake Paul. Nó làm ô uế danh tiếng của anh ấy. Tất cả mọi người sẽ thấy là một ông già, một cựu vô địch hạng nặng bước lên sàn đấu cùng Jake Paul. Thế hệ trẻ sẽ không còn đánh giá cao những trận đấu hấp dẫn, những danh hiệu và sự thành công trước đây của Tyson.

 

Bất cứ ai biết về quyền anh đều hiểu rằng, chiến thắng Jake Paul không đem lại ý nghĩa gì cả. Hãy nhớ, Tyson bằng tuổi với bố của Jake Paul, và nếu như thua thì nó sẽ ám ảnh anh ấy suốt đời. Hy vọng Tyson sẽ hạ gục Paul, dù tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra.”, võ sĩ kiêm nhà phân tích Boxing - Johnny Nelson chia sẻ.

 

LET'S NOT BE SILLY" - JOHNNY NELSON BRUTAL HONESTY ON JAKE PAUL VS MIKE  TYSON - YouTube

 

Kết quả thì chưa rõ, nhưng dù là nhà cựu vô địch thế giới thì việc phải đấu với 1 đối thủ trẻ hơn 30 tuổi quả thực không dễ dàng gì… Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn tin rằng, đây là cuộc chiến cần thiết để Mike Tyson dạy cho những “đứa trẻ” một bài học về sự tôn trọng đối với người lớn tuổi nói riêng và quyền anh nói chung.

 

MIKE TYSON vs JAKE PAUL - THE BLOGGER'S RETIREMENT FIGHT (FULL HD)

 

Chớp lấy cơ hội này, Logan Paul đang đưa ra đề nghị thay thế Nhà vô địch 57 tuổi để thi đấu với cậu em trai "yêu quý". Ngạc nhiên là Jake Paul không hề phản đối mà rất mong có cơ hội được tẩn anh trai trước mặt toàn dân thiên hạ. Youtuber người Mỹ còn up trên X rằng: "Mẹ không muốn em KO anh đâu nhưng chết tiệt! Kẻ thua cuộc sẽ phải đổi họ."

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh