Bị xử thua trước Usyk, vua GYPSY nổi cơn thịnh nộ

Bị xử thua trước Usyk, vua GYPSY nổi cơn thịnh nộ

Fury Nổi Cơn Thịnh Nộ Sau Khi Mất đai vô địch tuyệt đối hạng nặng

  Tyson Fury (34-1-1, 24 KO) đã thua Oleksandr Usyk (22-0, 14 KO) bằng điểm số sau 12 hiệp trong trận tranh đai vô địch hạng nặng không thể tranh cãi ở Riyadh, Ả Rập Xê Út. 

 Fury rơi vào trạng thái suy sụp sau trận chiến. Cảm giác đau đớn của kẻ thua cuộc Cựu vô địch hạng nặng WBC Fury phàn nàn cay đắng sau trận đấu, cảm thấy rằng mình đã thắng trận và Usyk đã được trao chiến thắng vì anh đến từ Ukraine, một quốc gia đang có chiến tranh với Nga. Tỷ số là 115-112, 114-113 cho Usyk và 114-113 cho Fury. Tôi đã có nó 115-112 cho Usyk.

Bảng điểm chính thức trận Fury vs Usyk

Fury liên tục khai thác body khiến Usyk nhiều lần tụt thể lực

“Tôi tin rằng tôi đã thắng trận chiến đó,” Fury nói. 

"Tôi tin rằng usyk đã thắng một vài hiệp, nhưng tôi đã thắng phần lớn trong số đó, và tôi tin rằng đó là một trong những điều bạn có thể làm, một trong số đó... những quyết định trong môn boxing. Cả hai chúng tôi đều mặc một bộ đồ." chiến đấu hết sức, tốt nhất chúng ta có thể làm.

"Bạn biết đấy, đất nước của anh ấy đang có chiến tranh, nên mọi người đang đứng về phía một đất nước đang có chiến tranh."

Một số người cho rằng Fury nên nghĩ rằng mình thật may mắn khi trọng tài Mark Nelson đã không dừng trận đấu ở hiệp thứ 9 sau khi anh ta bị Usyk tung liên hoàn đấm. Đáng lẽ trận đấu phải được dừng lại. Thứ hai có thể kể đến chiếc quần được kéo cao che kín phần giữa, khiến Usyk có rất ít khoảng trống để nhắm vào phần body Fury. 

Usyk rơi nước mắt tại buổi họp báo

Oleksandr Usyk đầy xúc động đã rơi nước mắt tưởng nhớ người cha quá cố của mình sau khi đánh bại Fury để đăng quang ngôi vô địch thế giới hạng nặng tuyệt đối của mình.Đồng thời  gạt bỏ những lo ngại rằng mình có thể đã bị gãy xương hàm, tuy nhiên lúc rời khỏi sàn đấu Usyk đã đi với đôi chân khập khiễng. không rõ USYK chấn thương ở đâu.

Usyk cho biết hiện tại anh muốn tập trung vào gia đình hơn là quyền anh, Anh ấy đã bỏ lỡ sinh nhật con gái mình trong chuyến tập huấn kéo dài suốt 8 tháng

 

Trận tái đấu diễn ra khi nào?

Đây là những gì chúng ta biết về thời điểm trận tái đấu sẽ diễn ra.

Cục trưởng cục giải trí người người Ả Rập Saudi,  ông bầu Turki Alalshikh  xác nhận trước khi trận đấu bắt đầu rằng Fury vs Usyk II đã được ấn định vào cuối tuần 13/10.

Còn về phía Frank Warrent ông bầu Fury 

"sẽ có một trận tái đấu ngay lập tức."

“Tyson đã nói rằng anh ấy muốn một trận tái đấu và tôi biết anh ấy sẽ làm việc đó.”

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh