Artur Beterbiev sẽ bảo vệ đai trước Anthony Yarde vào ngày 28/1/2023

Artur Beterbiev sẽ bảo vệ đai trước Anthony Yarde vào ngày 28/1/2023

Nhà vô địch thế giới WBC, WBO và IBF - Artur Beterbiev sẽ có trận bảo vệ đai trước Anthony Yarde tại OVO Arena Wembley vào ngày 28/1/2023. Đây là cuộc chiến giữa 2 võ sĩ sở hữu cú đấm mang sức công phá khủng khiếp ở hạng cân dưới nặng. Hãy cùng chờ xem, liệu Artur Beterbiev vĩ đại có thể tiếp tục giữ vững ngôi vương trước sức trẻ của Anthony Yarde.

 

Anthony Yarde says Artur Beterbiev Is 'wrecking ball' but claims he will be  a 'breath of wind' | Daily Mail Online

 

Hiện tại, Beterbiev đang là võ sĩ duy nhất sở hữu thành tích bất bại với 100% tỷ lệ KO đối thủ. Nhà vô địch người Canada nói: “Tôi không bao giờ lùi bước trước 1 thử thách và Anthony Yarde là ứng cử viên hàng đầu đã yêu cầu cuộc chiến này. Yarde từng nói tôi là kẻ chậm chạp trong trận đấu với Joe Smith Jr, nhưng sự chậm và ổn định sẽ đem đến chiến thắng cuộc ngày 28 tháng 1, tôi sẽ thắng ở London."

 

Trong khi đó, Anthony Yarde cũng đưa ra tuyên bố trước trận đấu: "Số phận đã sắp đặt trận đấu diễn ra trên quê hương của tôi. Đây là điều tôi luôn mong đợi trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ dự đoán nào trong cuộc chiến chống lại nhà vô địch - Artur Beterbiev. Tuy nhiên, tôi sẽ không để bất cứ điều gì cản trở cơ hội này và tôi đang ở trạng thái tốt nhất từ trước đến giờ."

 

Được biết, OVO Arena Wembley cũng là nơi Anthony Yarde ra mắt đấu trường chuyên nghiệp vào tháng 5 năm 2015. Có lẽ việc phải đối đầu với 1 chiến tướng như Beterbiev chính là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của Yarde.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh