Tyson Fury dự định mở 'gánh đấm rong' vào năm 2023

Tyson Fury dự định mở 'gánh đấm rong' vào năm 2023

Vài ngày trước khi trận đấu với Dereck Chisora lần thứ III diễn ra, Tyson Fury đã đặt mục tiêu cho chuyến du đấu toàn cầu với 12 trận đấu trong 12 tháng và hy vọng ai đó có thể đánh bại mình và giành được chiếc đai WBC. 

 

Theo Sky Sports, võ sĩ hạng nặng người Anh vừa đặt ra cho bản thân 1 thử thách vô cùng thú vị, khi quyết định thi đấu 12 trận/năm (tức mỗi tháng 1 trận) vào năm sau. Tuy nhiên, khả năng cao trận tranh đai vô địch hạng nặng với Oleksandr Usyk sẽ không xuất hiện trong lịch trình thi đấu đó.

 

Tyson Fury fuels intrigue about physical condition by insisting weight  'doesn't matter' in Deontay Wilder fight | Boxing News | Sky Sports

 

Tyson Fury nói: "Tôi đang muốn thực hiện 12 trận đấu vào năm tới. Việc này sẽ tạo ra cơ hội tranh đai cho bất kỳ ai vào mỗi tháng trên toàn thế giới.

 

Tôi sẽ bàn bạc cùng Frank Warren, sau khi cuộc chiến với Derek Chisora kết thúc. Hãy xem chúng ta có thể thực hiện 1 chiến dịch kéo dài cả năm và đến những địa điểm ngẫu nhiên để chiến đấu với ai đó hay không?

 

Tôi có thể đến Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Indonesia hay Châu Phi, chỉ để chiến đấu với người dân địa phương. Bạn có 1 gã hạng nặng ở đó? Vâng, tôi sẽ chiến đấu với anh ta. Họ sẽ có cơ hội được tranh đai thế giới như Rocky từng làm trong Apollo.”

 

Trong khi nhiều người vẫn mong chờ cuộc chiến giữa Usyk và Fury xảy ra, để thống nhất các danh hiệu hạng nặng WBO, IBF và WBA và WBC. Tuy nhiên, Fury lại khẳng định cả 2 sẽ không đối đầu vào năm 2023.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh