Hoàn tất thoả thuận, Gervonta Davis và Ryan Garcia chờ ngày khai chiến

Hoàn tất thoả thuận, Gervonta Davis và Ryan Garcia chờ ngày khai chiến

Tối thứ 5 vừa qua, Gervonta Davis và Ryan Garcia đã chính thức đăng thông báo về việc hoàn tất các thỏa thuận để cuộc đại chiến giữa họ diễn ra vào năm 2023. Được biết, trận đấu sẽ kéo dài 12 hiệp ở hạng cân 136 pound tại 1 địa điểm chưa xác định thuộc Las Vegas.

 

Chốt thời điểm Ryan Garcia đối đầu Gervonta Davis

 

Garcia đã trả lời trong 1 cuộc phỏng vấn: “Vận mệnh đã khiến cả 2 đối đầu cả trong và ngoài võ đài. Tôi sẽ hạ gục Tank và trở thành gương mặt đại diện cho môn thể thao này. Tôi sẽ mang theo bên mình 1 thế hệ người hâm mộ quyền anh mới. Tôi đánh giá cao việc Tank tình nguyện quỳ gối dưới chân mình. Trong khi đó, Davis cũng bày tỏ quan điểm trước thềm đại chiến: “Đây là cuộc chiến mà tôi muốn và quyền anh cần cuộc chiến này.” 

 

Việc xác định quyền phân phối bản quyền phát sóng trận đấu ở Hoa Kỳ đã kéo dài các cuộc đàm phán trong nhiều tuần. Thậm chí, có thời điểm cả 2 võ sĩ đều công khai bày tỏ mong muốn kết thúc thỏa thuận. Tuy nhiên, Showtime và DAZN cuối cùng tìm được giải pháp tối ưu trong việc ký kết hợp đồng và đang lên kế hoạch tổ chức trận đấu tại Las Vegas.

 

Cả 2 đều mong muốn trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 15/4/2023, sau thời điểm Davis phải hầu tòa ở Baltimore vào ngày 16 tháng 2, do dính vào những rắc rối liên quan đến việc điều khiển phương tiện xe cơ giới vào hồi tháng 11/2020 tại quê nhà. Nếu Davis giành chiến thắng trong trận đấu vào ngày 7/1/2023 tới đây, thì kết quả của vụ án đó có thể sẽ xác định được ngày Davis đấu với Garcia.

 

Được biết, Garcia hay The Flash là võ sĩ sở hữu những cú đấm nhanh như chớp và đang có thành tích chuyên nghiệp 23-0, với 19 trận thắng KO đối thủ. Trong khi đó Tank Davis lại được ví như Mike Tyson phiên bản thu nhỏ, bởi phong cách thi đấu đầy máu lửa và chuyên tung ra những đòn đấm sấm sét lên người đối thủ. Hiện tại, võ sĩ 27 tuổi đang sở hữu thành tích chuyên nghiệp vô cùng ấn tượng 27-0, với 25 trận thắng KO đối thủ.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh