Đấm ngã đối thủ 3 lần, Ryan Garcia dành chiến thắng tính điểm trước Devin Haney

Đấm ngã đối thủ 3 lần, Ryan Garcia dành chiến thắng tính điểm trước Devin Haney

Ryan Garcia (25-1, 20 KO) đã có một màn trình diễn xuất sắc, đánh bại nhà vô địch hạng nhẹ WBC bất bại trước đó Devin Haney (31-1, 15 KO) bằng tính điểm không đồng thuận sau 12 hiệp để truất ngôi nhà vô địch trong một trận đấu  tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn, New York. Điểm số 112-112, 114-110 cho Garcia và 115-109 cho Garcia
 

Ryan dành chiến thắng tính điểm không đồng thuận
 
Haney đã bị đánh Knock down ba lần trong trong trận đấu sau những cú Left hook của Ryan, bị hạ gục một lần ở các hiệp bảy, mười và mười một. Ryan đã bị phạt một điểm vì đánh sau khi trong tài stop ở hiệp thứ bảy.
 
Garcia đã có một khởi đầu khá tốt trong hiệp 1, khiến Haney chao đảo bằng một cú móc trái sắc bén, sau đó là một cú móc tay phải. Haney đã biết đây sẽ là cuộc chiến khó khăn của mình.
 
Sang hiệp 2 Haney dường như đã bắt kịp nhịp độ của mình sau màn hù dọa ở hiệp mở màn, khi Garcia lùi về phía sau và không tung đòn. Thậm chí nhiều pha phòng thủ cúi người của Garcia có phần vụng về . 

   Devin Haney kiểm soát trận đấu trong các hiệp sau

 
Hiệp 3 đến 6: Haney khiến Garcia choáng váng bằng một cú móc trái của chính mình ở hiệp thứ ba, Garcia bì dồn ép và dính khá nhiều đòn. Haney đã giành chiến thắng trong các hiệp này. Garcia bùng nổ khi bắt đầu hiệp thứ sáu, nhưng đòn tấn công của anh vẫn chưa hiệu quả. 
 
Hiệp 7, khán đài như nổ tung. Garcia tung cú đánh đầu trái/phải và hạ gục Haney, choáng váng. Haney đứng dậy và tiếp tục, Garcia lập tức tấn công nhằm KO Haney tuỳ nhiên trong tài stop, và Garcia bị trừ một điểm vì phạm lỗi.

 
Hiêp 8  Haney đã lấy lại thế trận, trong khi cả hai người đều có những khoảnh khắc ở hiệp 9. 

 
Hiệp 10  ​​​​Garcia đấm ngã Haney một lần nữa, vẫn là một đòn left hook. Lần này Haney thực sự đã cầm cự rất chặt nhưng Garcia vẫn tiếp tục đấm. Trọng tài đã đưa ra “cảnh báo cuối cùng” về việc " ôm" của Haney. Trận đấu diễn ra gay cấn, Garcia tiếp tục đấm choáng Haney bằng một cú left hook cực mạnh về phía Haney, tuy nhiên Haney vẫn đứng vững. 
 
Hiệp 11 Haney thể hiện sự đi xuống khi miệng và quai hàm sưng tấy và đẫm máu. Thêm một cú Knock down từ phía Garcia dành cho Haney. Tuy nhiên trận đấu vẫn chưa kết thúc

 
Hiệp 12 chứng kiến ​​​​Garcia trêu đùa Haney vì yên tâm rằng mình đã giành chiến thắng trong tay. Trận đấu kết thúc và chờ phán quyết tọng tài.


 
Garcia dành chiến thắng nhưng đã không giành được đai WBC 140 pound tối nay vì quá cân, nhưng anh ấy chắc chắn đã giành được sự tôn trọng từ những người hâm mộ. Garcia hiện là 25-1(20). Haney cũng cho thấy trái tim của nhà vô địch khi đứng dậy rất nhiều lần và chiến đấu với khuân mặt đầy máu, hàm của Haney có thể bị thương, thành tích hiện tại là 31-1(15) điều đáng chú ý là trước đó Haney chưa bao giờ bị đấm ngã
 
Thông tin cập nhật: Chủ tịch WBC Mauricio Sulaiman đã ra phán quyết rằng Devin Haney sẽ tiếp tục giữ danh hiệu WBC hạng super Lightweight sau trận thua Ryan Garcia, một sự thay đổi khác ngoại lệ.
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh