Deontay Wilder tuyên bố sẽ giải nghệ sớm

Deontay Wilder tuyên bố sẽ giải nghệ sớm

Nhà cựu vô địch hạng nặng WBC cho biết, màn so găng với Robert Helenius vào ngày 15/10 tại New York sẽ là khởi đầu cho những thời khắc cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. 

 

Wilder vs Helenius Live Stream & Fight Preview | October 15, 2022

 

Wilder chia sẻ với Sky Sports: “Tôi đã cố gắng chiến đấu bằng tất cả những gì có bên trong cơ thể mình. Tôi muốn hoàn thành sự nghiệp của mình trong 3 năm tới. Đó có thể là 9 hoặc 6 trận đấu và sau đó tôi sẽ giải nghệ”.

 

Deontay Wilder muốn tập trung vào tình yêu sáng tác âm nhạc và trở thành 1 nghệ sĩ giải trí sau khi từ giã sự nghiệp quyền anh. Màn so tài với Helenius sẽ là khởi đầu cho những chuỗi trận cuối cùng của tay đấm thép trước khi giải nghệ.

 

Anh cho biết: “Tôi vẫn luôn mong muốn được đấu với người đồng đội cũ Robert Helenius và đó sẽ là 1 trận đấu tuyệt vời. Anh ấy là người mang trong mình trái tim và trí lực của 1 võ sĩ mạnh mẽ và tôi cũng vậy. Điều này đã được thiết lập để trở thành 1 cuộc chiến tuyệt vời giữa tôi và Helenius.

 

Điều khiến Robert trở nên nguy hiểm nằm ở trái tim chiến binh của anh ấy. Trái tim của bạn có thể điều khiển mọi thứ. Nhiều người sẽ nghĩ rằng tâm trí kiểm soát tất cả nhưng điều đó không xảy ra vì nhiều khi tâm trí sẽ bảo bạn phải bỏ cuộc, bạn không thể đi nữa, bạn không thể làm điều này. Còn trái tim của bạn sẽ nói bạn phải chết vì 1 điều gì đó.Bạn sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để sứ mệnh của mình”.

 

Tờ MailSport trước đây cũng đã đề cập đến kế hoạch giải nghệ của cựu vương hạng nặng WBC, điều đó dự kiến ​​sẽ được hoàn thành khi có 1 trận tái đấu khác cùng Fury hoặc là đối đầu với Anthony Joshua. Ngoài ra, Wilder cũng có thể sẽ đối đầu với Oleksandr Usyk vì cả 2 đang rất quan tâm đến trận đấu này.

 

Deontay Wilder cũng tin việc đoạt danh hiệu vô địch hạng nặng WBC hay huy chương đồng Olympic là điều hiển nhiên trước tài năng của mình. Tay đấm thép cảm thấy không có lý do gì để mình bị đánh giá thấp, sau để tuột mất chức vô địch vào tay Tyson Fury vào hồi cuối năm ngoái.

 

Tay đấm gốc Alabama tuyên bố: “Dù mọi người nói gì tốt hay xấu, thành tích của tôi sẽ không bao giờ bị lãng quên. Tôi sẽ luôn ở đây. Tôi thực sự đang thúc đẩy và truyền cảm hứng cho mọi người trên toàn thế giới”.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh