Anthony Joshua sốc vì không phá được kỷ lục của Tyson Fury

Anthony Joshua sốc vì không phá được kỷ lục của Tyson Fury

Anthony Joshua được biết đến là 1 trong những võ sĩ có cú đấm nặng ký nhất làng quyền anh khi có thể đấm gục Wladimir Klitschko và Dillian Whyte chỉ với 1 cú đòn duy nhất. Bên cạnh đó, võ sĩ người Anh còn vừa mới tham gia thử thách máy đấm của DAZN Boxing Show và xác nhận kỷ lục mới của bản thân là 965 điểm. 

Mặc dù phá vỡ được thành tích 848 điểm được ghi vào năm 2017 của bản thân, Joshua không hài lòng với kết quả hiện tại, anh nói: “Tôi không thể tin rằng nó đạt 999 điểm”. Ngoài ra, cựu vương hạng nặng thế giới còn cảm thấy sốc khi không phá được kỷ lục 993 điểm của Tyson Fury.

Cuộc đối đầu giữa Joshua và Fury đã được lên kế hoạch vào tháng 12 với mục đích tìm ra tay đấm mạnh nhất nước Anh. Tuy nhiên, ‘màn đối đầu lịch sử’ này đã bị hủy bỏ do 2 bên không đạt được thỏa thuận trong hợp đồng.

Hiện tại, cuộc chiến giữa các cặp kỳ phùng địch thủ lâu năm sẽ được ưu tiên hơn, do có 1 lượng lớn khán giả cuồng nhiệt đang rất mong chờ sự kiện này. Nhiều khả năng màn tái đấu lần thứ 3 của Tyson Fury và Deontay Wilder sẽ xảy ra, thay vì 1 cuộc đối đầu không đai với Joshua trong thời gian tới.
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh