Francis Ngannou bất ngờ nằm trong Top 10 bảng xếp hạng võ sĩ của WBC

Francis Ngannou bất ngờ nằm trong Top 10 bảng xếp hạng võ sĩ của WBC

Kể từ sau màn thể hiện điên rồ trước Tyson Fury, tên tuổi của Francis Ngannou lại càng lên như diều gặp gió. Cuộc chiến này có thể coi là bước ngoặt cuộc đời của cựu vương UFC, khi nó giúp anh kiếm được số tiền bằng với thù lao của cả sự nghiệp thi đấu MMA cộng lại.

 

How Francis Ngannou Shocked the Boxing World | The New Yorker

 

Thậm chí, trong bảng xếp hạng được cập nhật gần đây, WBC còn để cái tên Francis Ngannou (0-1-0) đứng ở vị trí thứ 10, cao hơn Filip Hrgovic đang sở hữu thành tích bất bại (16-0-0) 1 bậc.

 

Nhiều người cho rằng, điều này không công bằng với Filip Hrgovic. Tuy nhiên, một số ý kiến lại nói WBC đang gián tiếp thừa nhận Ngannou đã thực sự đánh bại Tyson Fury, bởi không dễ gì để 1 tay mơ có thể đấm Knockout được nhà vô địch đang bấtt bại ở hạng nặng cả.

 

Francis Ngannou proved the boxing world wrong while earning the biggest  payday of his career

 

Hiện tại, mọi tay đấm ở hạng nặng đều đang hướng nanh vuốt về phía Ngannou, bởi họ đều biết đây là đối tượng giúp bản thân có được cơ hội tranh đai, cũng như kiếm được 1 khoản tiền vô cùng lớn từ trận đấu này. Thật khó để biết được hướng đi tiếp theo của Francis Ngannou, nhưng hy vọng tay đấm Cameroon sẽ tiếp tục sự nghiệp Boxing đang trên phát triển của mình trong thời gian tới.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh