Mayweather và Pacquiao: Ai mới thực sự là người vĩ đại hơn?

Mayweather và Pacquiao: Ai mới thực sự là người vĩ đại hơn?

Như đã biết, cuộc chiến giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao là 1 trong những màn đối đầu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử làng quyền anh. Kết quả là Mayweather giành chiến thắng tính điểm trước tay đấm vĩ đại của Philippin. Dù vậy, nhiều tranh cãi vẫn nổ ra xoay quanh việc The Money đã gặp may do Pacman gặp phải chấn thương vai trước ngày thi đấu. Thậm chí, người hâm mộ còn chuyển sang công kích nhau bằng các lý lẽ liên quan đến thành tựu mà cả 2 tay đấm đạt được trong suốt sự nghiệp.

 

The Official Numbers for Mayweather-Pacquiao Blew Away Expectations With  More Than $500 Million in Revenue

 

Tất nhiên, Mayweather và Pacquiao cũng có những màn đối khẩu sau trận đấu thế kỷ. Về phía “Độc cô cầu bại”, anh nói: ''Tôi không hiểu tại sao mỗi lần nói về Pacquiao họ lại luôn nói về tôi. Nghe này!!! Đó là một trong những trận đấu dễ dàng nhất trong sự nghiệp của tôi và nếu tôi đấu với anh ta 10 lần tôi sẽ đánh bại anh ta cả 10 lần. Giới truyền thông đã nói về Pacman như một võ sĩ phi thường nhưng đối với tôi, anh ta chẳng là gì cả.”

 

Khi được hỏi về chuyện tái đấu, Pacquiao lên tiếng khẳng định: “Tôi không nghĩ Floyd Mayweather sẽ dám tái đấu với tôi. Tôi nghĩ anh ấy sợ phải đấu thêm 1 lần nữa. Tôi biết mình có thể dễ dàng đánh bại Mayweather. Đối với tôi, tôi không muốn một trận đấu biểu diễn với anh ấy, tôi muốn một trận đấu thực sự, một trận đấu 12 hiệp với anh ấy."

 

Floyd Mayweather Jr. vs. Manny Pacquiao fight picks: Round 1 - The Ring

 

Thực tế, những người ghét Floyd Mayweather chỉ có thể bảo vệ thần tượng của họ bằng thành tích vô địch thế giới ở 8 hạng đấu khác nhau và đem nó ra để so sánh với kỷ lục 50/0/0 của “Độc cô cầu bại”, người đã đánh bại 21 nhà vô địch thế giới (Tổng cộng 23 lần, bao gồm 2 trận tái đấu).

 

Mayweather có tất cả phẩm chất của một võ sĩ vĩ đại… Không ai có thể bắt kịp tốc độ và sự chính xác của tay đấm người Mỹ, anh ấy thông minh và khéo léo bất kỳ võ sĩ nào có mặt trong thời đại của mình. Có thể nói, The Money là Biểu tượng của nền Boxing đương đại.

 

Mayweather wins majority decision vs. Alvarez

 

Tuy nhiên, đấy là xét về góc độ thành công trên sàn đấu. Còn trong cuộc sống, Manny Pacquiao mới là người thực sự thành công khi ông sở hữu mọi thứ từ quyền lực, địa vị, danh tiếng và tiền bạc, hay thậm chí là 1 gia đình hạnh phúc. Đó là điều mà tất thảy đàn ông trên thế giới đều mong ước có được. Niềm tự hào của người dân Xứ vạn đảo, câu chuyện về 1 tay đấm huyền thoại đi lên từ dưới đáy xã hội sẽ được ghi nhớ mãi mãi. Đây sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho thế hệ trẻ sau này.

 

Còn bạn nghĩ sao về điều này?

Cùng xem lại trận đấu thế kỷ

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh