PFL mua lại Bellator tổ chức sự kiện võ thuật chưa từng có trong lịch sử

PFL mua lại Bellator tổ chức sự kiện võ thuật chưa từng có trong lịch sử

 

CÁC NHÀ VÔ ĐỊCH CỦA HAI GIẢI ĐẤU ĐỐI ĐẦU NHAU

 

Lần đầu tiên kể từ khi sáp nhập, các võ sĩ từ Bellator và PFL sẽ đối đầu vào thứ Bảy tại Ả Rập Saudi. Sự kiện PFL vs. Bellator: Champions sẽ bao gồm các trận đấu giữa các nhà vô địch, những người đang giữ danh hiệu, các trận đấu ra mắt chuyên nghiệp quan trọng và sự trở lại của một huyền thoại boxing.

 

Sự kiện này sẽ diễn ra tại Kingdom Arena ở Riyadh, Ả Rập Saudi ngày 24/02 ( khoảng 1h sáng 25/02)

 

Các cặp đấu:

 

  • Hạng nặng Renan Ferreira đấu với Ryan Bader 

 

 

 
 
 
Renan Ferreira (12-3) đã giành chức vô địch hạng nặng trị giá 1 triệu đô la của PFL năm 2023 sau khi đánh bại Denis Goltsov vào tháng 11 vừa qua. Anh luôn là mối đe dọa với đôi đấm mạnh mẽ của mình, với 10 trong số 12 trận thắng bằng KO, điều này có thể giúp anh chiến thắng trước nhà vô địch hạng nặng Bellator Ryan Bader (31-7). Bader, cũng là nhà vô địch 205 pound của tổ chức, chưa từng thua quyết định. Nếu quyết định nằm trong tay các vị giám khảo, anh ta sẽ giữ vững - ít nhất là theo quan điểm lịch sử. Trong hai năm qua, Bader đã bảo vệ danh hiệu trước Valentin Moldavsky, Cheick Kongo và Fedor Emelianenko.
 
  • Nhà vô địch hạng bán nặng PFL Impa Kasanganay đấu với nhà vô địch hạng trung Bellator Johnny Eblen
 

 

Impa Kasanganay (15-3) đã đăng quang tại giải PFL hạng trung trị giá 1 triệu đô la trong mùa giải 2023 sau khi đánh bại Josh Silveira. Đây là một bước tiến lớn đối với anh, người đã từng bị loại khỏi UFC với tỷ số 2-2 không đầy ba năm trước. Anh có thể đối mặt với thách thức lớn nhất trong sự nghiệp khi đụng độ nhà vô địch Bellator Johnny Eblen (14-0), người chưa từng thua. Việc Eblen tập luyện tại American Top Team và Kasanganay tại Kill Cliff MMA gần đó có thể tạo thêm một cốt truyện hấp dẫn. Eblen đã vượt qua Gegard Mousasi để giành danh hiệu vào năm 2022, sau đó đánh bại Anatoly Tokov và Fabian, anh trai của nhà vô địch UFC Leon Edwards, trong việc bảo vệ danh hiệu thành công.
 
  • Ray Cooper III đấu với Jason Jackson
 

 

Ray Cooper III, đương kim vô địch hai lần hạng bán trung PFL trị giá 1 triệu đô la (25-9-1), sẽ đấu với nhà vô địch Bellator Jason Jackson (17-4). Cooper thay thế Magomed Magomedkerimov, người giành chiến thắng tại PFL năm 2023, nhưng phải rút lui vì chấn thương.

 

Bruno Cappelozza (16-6), vô địch hạng nặng năm 2021 trị giá 1 triệu đô la của PFL, sẽ đối đầu với cựu vô địch hạng nặng nhẹ Bellator Vadim Nemkov (17-2). Thiago Santos (22-12) và Yoel Romero (15-7), cựu võ sĩ UFC, sẽ gặp nhau ở hạng nhẹ; Santos đã ký hợp đồng với PFL vào năm 2023 sau gần 10 năm ở UFC, trong khi Romero đã chuyển sang Bellator với tỷ số 2-2 kể từ khi rời UFC sau bảy năm.

 

xem thêm: về Trung tâm đào tạo boxing Hà Nội

 

Ngoài ra, á quân hạng nhẹ năm 2023 Clay Collard (24-11) sẽ đối đầu với cựu vô địch hạng lông Bellator AJ McKee (21-1), một trong những tài năng được thăng hạng sau khi hai công ty sáp nhập. Và á quân hạng lông năm 2023 Gabriel Braga (12-1) sẽ đụng độ với Aaron Pico (12-4), một tay đấm nổi bật của Bellator.

 

Ra mắt chuyên nghiệp

 

 

Biaggio Ali Walsh (0-0), cháu trai của huyền thoại quyền anh vĩ đại Muhammad Ali, sẽ ra mắt MMA chuyên nghiệp sau một sự nghiệp nghiệp dư hoàn hảo khi đấu với Emmanuel Palacio (1-0) ở hạng nhẹ.

 

 

Tags: Bellator MMA
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh