Quyết định đúng đắn nhất cuộc đời của Mike Tyson

Quyết định đúng đắn nhất cuộc đời của Mike Tyson

Nhắc đến Mike Tyson, người ta có thể nói sự nghiệp quyền anh của “Võ sĩ tàn bạo nhất thế giới” như một con dao 2 lưỡi, bởi nó là thứ giúp ông đứng trên đỉnh cao của cuộc đời và cũng trực tiếp đẩy ông xuống tận cùng của sự tuyệt vọng và cô đơn nhất.

 

Mike Tyson gây sốt khi trở lại sàn đấu

 

Sau ra đi của Cus D'Amato, Tay đấm thép không còn được giám sát bởi người thầy đáng kính, ông chẳng khác nào 1 đứa trẻ sở hữu khối tài sản kếch xù bị người khác lợi dụng, lôi kéo vào lối ăn chơi xa hoa, thiếu kiểm soát,...

 

Huyền thoại boxing Mike Tyson đang xây dựng một đế chế cần sa

 

Chỉ sau 1 đêm, từ 1 người có tất cả mọi thứ trong tay, Tyson đã phải tuyên bố phá sản do bị quản lý lợi dụng chiếm hết tài sản. Chưa dừng lại ở đó, ông tiếp tục nhận thêm án tù 5 năm khi bị tố giác xâm phạm tình dục bởi chính tình nhân của mình. Cú sốc này quả thực đã phá vỡ rào cản tinh thần của cuối của Mike “Thép”, kể từ sau sự ra đi của người mà ông luôn coi là cha của mình - Cus D'amato!!!

 

Ngôi sao thể thao vào tù, ra khám: Tyson mà không vào tù mới lạ!

 

Đến khi ra tù, Tyson ngay lập tức trở lại thi đấu quyền anh. Tuy nhiên, võ sĩ người Mỹ đã không còn khao khát chiến thắng như trước nữa, bởi lần này ông chỉ làm vì tiền. Kim tệ chảy vào túi, “gã trai hư” tiếp tục chứng nào tật đấy, từ đó lại lao vào nghiện ngập, tối ngày làm bạn với cần sa, bỏ bê việc luyện tập,...

 

Những sự thật 'điên rồ' về Mike Tyson

 

Cuối cùng, phải đến khi nhận thất bại liên tục và quyết định từ giã sự nghiệp quyền anh đầy thăng trầm của mình, Tyson mới có thời gian nhìn lại quá khứ để rồi nhận ra những lỗi lầm của mình trong sự muộn màng. Ông nói: “Quyết định đúng đắn nhất mà tôi từng đưa ra là từ bỏ quyền anh. Tôi ghét mùi của phòng tập thể dục. Tôi ghét trò chơi đấm bốc. Tôi không thích cái tên “Iron” Mike, bởi tôi đã không còn là gã tàn bạo đó nữa. Quyền anh đã cho tôi tất cả, nhưng cũng lấy đi của tôi mọi thứ. Giờ đây, tôi chỉ muốn sống với con người hiện tại của mình!”

Tags: Mike Tyson
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh