Gervonta Davis KO Ryan Garcia: Khẳng định vị thế thống trị hạng nhẹ

Gervonta Davis KO Ryan Garcia: Khẳng định vị thế thống trị hạng nhẹ

Gervonta Davis đã giành chiến thắng Knock-out trước Ryan Garcia ở hiệp 7, đồng nghĩa với việc “Võ sĩ truyền thông” phải nhận về trận thua đầu tiên trong sự nghiệp.

 

Bước vào trận đấu, Ryan Garcia tận dụng lợi về thể hình để tạo ra khoảng cách an toàn với Gervonta Davis. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy đến ở hiệp 2. Trong một tình huống sơ hở, “King” Ryan đã lĩnh trọn cú phản đòn “Overhand” trứ danh của "Tank" Davis và lập tức ngã khuỵu xuống mặt sàn. Dẫu vậy, võ sĩ 24 tuổi vẫn đủ sức để đứng lên chiến đấu tiếp. Sau đó, hai bên bước vào thế trận giằng co với rất ít tình huống tấn công đáng kể.

 

Gervonta Davis Defeats Ryan Garcia by Knockout in Battle of Lightweight  Superstars

 

Kết quả của trận đấu chỉ ngã ngũ, khi cả 2 bước vào hiệp đấu thứ 7. Khi đó, Ryan Garcia lao vào thực hiện một tổ hợp đòn nhưng bị Davis phản lại với một cú móc sườn (Bodyshot) ở tầm gần. Phải đợi vài giây, Ryan Garcia mới lùi lại và gục xuống, chịu thua sau 10 tiếng đếm của trọng tài.

 

Twitter reacts to Gervonta Davis' body shot KO of Ryan Garcia

 

Chiến thắng TKO nối dài mạch toàn thắng của Gervonta Davis lên 29 trận, với 27 cú knockout. Anh tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong danh sách những vị vua của hạng nhẹ bên cạnh Devin Haney, Vasyl Lomachenko....

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh