Giới thiệu sản phẩm Combat Sports Pro Style

Giới thiệu sản phẩm Combat Sports Pro Style

Combat Sports là một hãng chuyên sản xuất về các sản phẩm cho bộ môn MMA. Khác với các hãng khác, kể từ khi được thành lập vào năm 2003, Combat Sports chỉ tập trung vào mảng MMA và phát triển nó tốt hơn, trở thành một hãng sản xuất và phân phối dụng cụ võ thuật, trang bị cho bộ môn MMA hàng đầu thế giới.

Điểm sơ qua về mặt chất liệu và thiết kế của Combat Sports Pro Style:

Chất liệu: làm bằng da tổng hợp (simili)

Độ nặng: 5oz (tương đương)

Về thiết kế: được thiết kế theo dạng thi đấu MMA với phần lòng bàn tay được để hở, thích hợp trong việc địa chiến và đấu vật.

Mút đệm: Phần mút được thiết kế vừa, độ đặc cao, thích hợp cho việc tập luyện và thi đấu.

Bề mặt bên trong: sử dụng vải có độ hút ẩm cao, ít ma sát.

Khi sử dụng, bạn sẽ cảm giác được sự thoải mái của cặp găng. Tuy lớp mút dày nhưng vẫn mang lại cho bạn cảm giác khá rộng rãi khi sử dụng. Vì thế bạn có thể sử dụng quấn tay đi kèm mà không cầm phải mua găng với kích kỡ lớn hơn 1 size. Sản phẩm có 5 kích cỡ khác nhau nên bạn có thể lựa chọn cỡ găng phù hợp nhất cho mình. Với phần mút đệm dày và đặc, bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc tập luyện với bao cát, vì phần mút này sẽ làm nhiệm vụ hấp thụ xung lực và bảo vệ các đốt xương ngón tay của bạn khỏi việc bị chấn thương. Phần strap được thiết kế bao bọc cổ tay với 3 lớp vecro để quấn và cố định cổ tay tốt hơn, việc này sẽ giúp bạn điều chỉnh được cổ tay và tránh được các chấn thương không đáng có. Cuối cùng, với bề mặt vải hút ẩm tốt và nhiều lỗ thoáng khí, bạn có thể an tâm tập luyện trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt nam mà không phải lo về độ thông thoáng của găng.

Tóm lại, găng tay Combat Sports Pro Style là một dòng sản phẩm tốt với mức giá rẻ cho các bạn thích thiết kế đơn giản, đa màu sắc và độ bền cao trong việc tập luyện.

Hiện tại găng tay Combat Sports Pro Style đang được bán tại thegioiboxing.com

http://thegioiboxing.com/products/mma-combatsports-prostylegrappling-fg3s


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Danh sách so sánh