3 TRẬN SIÊU ĐẤU ĐÁNG MONG CHỜ NHẤT NĂM 2023

3 TRẬN SIÊU ĐẤU ĐÁNG MONG CHỜ NHẤT NĂM 2023

Năm 2023 sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của làng quyền anh thế giới, khi có tới 3 trận siêu đấu được tổ chức gồm: Fury vs. Usyk, Tanks vs. Garcia, Haney vs. Lomachenko. Hãy cùng chờ đón các vị vua của thời đại mới nhé!🫅🫅🫅

 

⚔️FURY VS. USYK

 

Tyson Fury vs Oleksandr Usyk talks reportedly 'at an impasse' with time  running out for deal, but hope of breakthrough this week still remains

 

Oleksandr Usyk thực sự đáng gờm khi đánh bại Anthony Joshua trong 2 trận đấu liên tiếp và thống nhất 3 đai hạng nặng WBO, WBA và IBF. Trong khi đó, Fury cũng được biết đến là nhà đương kim vô địch WBC hạng nặng.

 

Cuộc chiến giữa 2 ‘quái kiệt’ của quyền anh hạng nặng là điều không thể tránh khỏi. Chúng ta sẽ tìm ra võ sĩ mạnh nhất thế giới, cũng như chứng kiến sự xuất hiện của 1 nhà vô địch tuyệt đối chưa từng có trong lịch sử hạng nặng. Dự kiến, trận đấu sẽ được tổ chức vào tối ngày 29/4 theo lịch Anh Quốc (Sáng CN theo giờ Việt Nam).

 

⚔️DAVIS VS. RYAN

 

Yes, Gervonta Davis vs. Ryan Garcia Is A Super Fight - NY FIGHTS

 

Ryan Garcia ‘The Flash’ là võ sĩ sở hữu những cú đấm nhanh như chớp và đang có thành tích chuyên nghiệp 23-0, với 19 trận thắng KO đối thủ. Trong khi đó, Gervonta Davis lại được ví như Mike Tyson phiên bản thu nhỏ, bởi phong cách thi đấu đầy máu lửa và chuyên tung ra những đòn đấm sấm sét lên người đối thủ. Hiện tại, võ sĩ 27 tuổi đang sở hữu thành tích chuyên nghiệp vô cùng ấn tượng 27-0, với 25 trận thắng KO đối thủ.

 

Hãy cùng chờ xem, cuộc đại chiến của Ryan Garcia và Gervonta Davis có thể xoá bỏ được mối duyên nợ kéo dài gần 2 thập kỷ giữa The Money Team và Golden Boy Promotions vào tối ngày 23/4 tới không nhé (Sáng Chủ Nhật theo giờ Việt Nam).

 

⚔️HANEY VS. LOMACHENKO

 

Devin Haney vs Vasyl Lomachenko está pactada, según Bob Arum

 

Lomachenko vừa trở lại sàn đấu chuyên nghiệp, khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở quê hương Ukraine từ cuối năm 2022. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch tuyệt đối của hạng nhẹ đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Jamaine Ortiz, để từ đó thiết lập lại vị thế hàng đầu tại hạng cân 135lb.

 

Cùng thời điểm, Devin Haney cũng bảo vệ thành công cả 4 danh hiệu vô địch hạng nhẹ trước George Kambosos ở trận tái đấu diễn ra tại Úc. Sau trận đấu, Haney đã có màn phát biểu gây chấn động trong cuộc đối thoại trực tiếp với Lomachenko, khi lập tức đồng ý lời thách đấu của võ sĩ người Ukraine. Theo đó, Devin Haney đã lên lịch bảo vệ 4 danh hiệu vô địch Boxing hạng nhẹ trước Vasyl Lomachenko tối ngày 20 tháng 5 tại Las Vegas, Mỹ. (Sáng Chủ Nhật theo giờ Việt Nam).

 

Liệu Haney có thể đứng vững trước ma trận của Lomachenko, hay tuổi tác sẽ khiến Lomachenko chùn bước trước sức trẻ của Haney?

 

🤖Sẽ thật đáng tiếc, nếu bạn bỏ lỡ bất kỳ bom tấn nào trong năm nay. Vì vậy, Thế giới Boxing sẽ cập nhật cho anh em toàn bộ thông tin về các trận đấu một cách thường xuyên và kịp thời nhất nhé. 🕵️‍♀️

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh