Floyd Mayweather đối đầu YouTuber Deji vào ngày 13/11

Floyd Mayweather đối đầu YouTuber Deji vào ngày 13/11

Cuộc đụng độ giữa Mayweather và Deji dự kiến ​​diễn ra tại Nhà thi đấu Coca Cola ở Dubai vào ngày 13/11/2022. Cặp đôi dự kiến ​​sẽ bước lên sàn đấu vào khoảng 10 giờ tối theo giờ Anh, do còn phụ thuộc vào kết quả của các trận đấu trước đó. Bên cạnh đó, sự tham gia của các cặp đấu như Tommy Fury vs Paul Bamba, Jack Fincham vs Harley Benn,... cũng góp phần tăng thêm sức hút tới khán giả trong thời gian trước khi sự kiện chính diễn ra.

 

Floyd Mayweather vs Deji Boxing Fight Schedule Date, Time, Dubai Location,  Record, Stats And Tickets - The SportsGrail

 

Các chỉ số của Mayweather vs Deji: 

  • Floyd Mayweather   -

Tuổi: 45

Lập trường: Chính thống

Chiều cao: 5ft 8 " 

Kỷ lục: 50-0-0

Số lần hạ gục: 27

Vòng: 397

Ra mắt: 1996

 

  • Deji    - 

Tuổi: 25

Lập trường: Chính thống

Chiều cao: 5ft 8 " 

Ghi: 1-3-0

Knockouts: 1

Vòng: 16

Ra mắt: 2018

 

Thông tin các cặp đấu: 

  • Floyd Mayweather vs Deji

  • Tommy Fury vs Paul Bamba

  • Delfine Persoon vs Ikram Kerwat

  • Jack Fincham và Anthony Taylor

  • Bobby Fish vs Boateng Pempreh

  • J'Hon Ingram vs Koji Tanaka

  • Jadier Herrera vs Franklin Manzanilla

  • Harley Benn vs Faizan Anwar

 

Phát biểu trong cuộc họp báo ở London vào tuần trước, cả 2 võ sĩ đều bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ của mình. Mayweather nói: “Tôi rất vui vì chúng tôi có thể đấu với nhau và cùng nhau tổ chức một sự kiện tuyệt vời cho người hâm mộ.

 

Tất cả chỉ là để giải trí và đó là những gì bạn sẽ nhận được vào ngày 13 tháng 11. Cả tôi và Deji đều có 1 lượng lớn người theo dõi và trận đấu sẽ khiến tất cả phấn khích. Tôi thích sự tự tin của anh ấy và tôi thích điều đó sau trận đấu đầu tiên, anh ấy đã không bỏ cuộc. Anh ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ để trở nên tốt hơn và tiến bộ hơn.”

 

Về phía Deji, anh nói: “Tôi đang tìm tập trung vào cú đấm của mình. Điều đó tất nhiên sẽ rất tuyệt vời khi đối đầu với chiến binh phòng thủ tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, tôi đang muốn giải trí, tôi đang tìm cách thể hiện kỹ năng của mình và thể hiện những gì người dùng YouTube có thể làm.

 

Tôi ở đó với Floyd chỉ để nâng cao kỹ năng quyền anh của tôi và thúc đẩy tôi tiến xa hơn nữa. Sau đó, tôi sẽ tiếp tục thống trị làng quyền anh trên YouTube sau này.”

 

Được biết, huyền thoại người Mỹ đã từng 3 lần tham gia sự kiện thi đấu biểu diễn, kể từ khi từ giã quyền anh chuyên nghiệp và gần đây nhất là màn đối đầu nảy lửa với Youtuber - Logan Paul vào hồi đầu năm ngoái. 


 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh