Tyson Fury ấn định ngày trở lại sàn đấu

Tyson Fury ấn định ngày trở lại sàn đấu

 

Cuộc chiến giữa Tyson Fury và Anthony Joshua hiện đang có nguy cơ đổ bể, khi cả 2 bên đều không đạt được thỏa thuận như ý. The Gypsy King tuyên bố Joshua không muốn đấu 1 trận tranh đai hạng nặng thế giới và anh đang rất mong chờ được đánh bại Derek Chisora, nếu họ được lên kế hoạch cho trận tái đấu vào 3/12 sắp tới.

 
Dereck Chisora-Tyson Fury eliminator on July 26 - The Ring
 

Fury chia sẻ với iD Boxing: “Anh ấy không muốn cuộc chiến xảy ra và không hề thúc đẩy thỏa thuận cũng như việc ký hợp đồng. Theo ý kiến của tôi, AJ đang không quyết đoán trong cuộc chiến này. Nếu bạn là một người đàn ông, bạn phải quyết đoán với đội của mình và đảm bảo kế hoạch được hoàn thành".

 

Được biết, Derek đã để thua điểm trước Fury trong cuộc đụng độ đầu tiên. Sau đó, cả 2 được lên kế hoạch cho 1 trận tái đấu và lần này Tyson Fury chỉ cần 3 hiệp để KO đối thủ trước sự ngỡ ngàng của hàng ngàn người hâm mộ. Dẫu vậy, Derek vẫn là 1 trong những ứng cử viên lựa chọn trong “ngày trở lại” của nhà vô địch WBC vào tháng 12 tới. 

 

Tyson Fury đã cam kết sẽ trở lại sàn đấu vào đầu tháng 12 và mong muốn có lần tái đấu thứ 3 với Derek Chisora, anh nói: " Chúng tôi sẽ công bố đối thủ vào tuần tới. Có 4 hoặc 5 cái tên đang được xem xét và chúng tôi sẽ sớm quyết định ai sẽ là người được chọn cho trận đấu tới. Tôi hy vọng đó là Derek. Tuy nhiên, điều đó không thực sự tốt cho anh ấy. Nếu anh ấy ký hợp đồng, người hâm mộ sẽ có một đêm giải trí thú vị. Tôi sẽ chiến đấu vào tối Thứ Bày, ngày 3, tháng 12 và có thể sẽ giải nghệ sau khi đấu thêm 1 trận nữa”.

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh