Devin Haney và Vasiliy Lomachenko sẵn sàng tranh đai vào năm 2023

Devin Haney và Vasiliy Lomachenko sẵn sàng tranh đai vào năm 2023

Theo Sky Sports, CEO Top Rank - Bob Arum cho biết, Devin Haney sẽ bảo vệ 4 chiếc đai vô địch thế giới trước Vasiliy Lomachenko vào năm 2023. Nếu thành công, thì Haney có thể tiến thẳng lên hạng 140 lbs, để đối đầu với Teofimo Lopez (Người từng thâu tóm 3 danh hiệu vô địch thế giới, sau khi đánh bại Lomachenko).

 
Devin Haney vs Vasyl Lomachenko: 'Massive' lightweight title fight on the  horizon
 

Ông Bob Arum nói: "Trận đấu đang trong quá trình hoàn thiện. Về cơ bản thì mọi thứ đã được chuẩn bị xong, chỉ còn chờ thời gian xác nhận địa điểm và công bố ngày thi đấu.”

 

Vào cuối năm 2022, Lomachenko cũng đã trở lại thi đấu vào hồi tháng 10, sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở quê hương Ukraine. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch hạng nhẹ đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Jamaine Ortiz, sau 12 hiệp tại Madison Square Garden, để từ đó thiết lập lại vị thế hàng đầu tại hạng cân 135lb. 

 

Thời điểm đó, Devin Haney cũng bảo vệ thành công cả 4 danh hiệu vô địch hạng nhẹ trước George Kambosos, trong trận tái đấu diễn ra ở Úc. Sau trận đấu, Haney đã có màn phát biểu gây chấn động trong cuộc đối thoại trực tiếp với Lomachenko, khi lập tức đồng ý lời thách đấu của võ sĩ người Ukraine vào năm sau.

 

Liệu Haney có thể đứng vững trước ma trận của Lomachenko, hay tuổi tác sẽ khiến Lomachenko chùn bước trước sức trẻ của Haney?

 

Dự kiến, năm 2023 sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của quyền anh chuyên nghiệp, khi có rất nhiều trận thống nhất đai được tổ chức như: Fury vs Usyk, Haney vs Lomachenko, Tanks vs Garcia,... Hãy cũng chờ đón các vị vua mới của thế giới quyền anh nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh