Naoya Inoue vs Paul Butler: Cuộc chiến quyết định ngôi vương hạng Bantamweight

Naoya Inoue vs Paul Butler: Cuộc chiến quyết định ngôi vương hạng Bantamweight

Trận thống nhất đai vô địch hạng Bantamweight giữa Naoya Inoue và Paul Butler sẽ diễn ra vào ngày 13/12/2022 ở Ariake Arena - Tokyo, Nhật Bản.

 

Weigh-in gallery: Naoya Inoue vs. Paul Butler - The Ring

 

Hiện tại, Naoya Inoue (23-0, 20 KO) đã sở hữu 3 danh hiệu vô địch thế giới WBC, WBA, IBF và anh đang đến rất gần với cơ hội thống nhất hạng Bantamweight, nếu như giành được chiếc đai WBO từ tay Butler. 

 

“Quái vật” Inoue nhận định về đối thủ và tuyên bố tham vọng của mình với PV trong buổi phỏng vấn vào hôm thứ 5 tuần trước, anh nói: "Butler là 1 võ sĩ cực kỳ toàn diện và hầu như không có điểm yếu nào. Tuy nhiên, tôi vẫn là người thắng cuộc. Trước khi hạ gục Butler, tôi muốn cho anh ta thấy thế nào là bị áp đảo về sức mạnh. Tôi sẽ khiến anh ta suy yếu từng chút 1 bằng những đòn đấm của mình. Tôi sẽ thống nhất 4 đai vô địch và ghi tên mình đi vào lịch sử quyền anh quốc tế, cũng như thay đổi lịch sử quyền anh của Nhật Bản."

 

Về phía Butler, anh đã giành được đai WBO trong chiến thắng bằng điểm số trước Jonas Sultan vào hồi tháng 4 vừa qua. Giờ đây, tay đấm 33 tuổi đang hướng tới mục tiêu làm rung chuyển hạng cân Bantamweight, khi quyết định tranh đai với võ sĩ người Nhật Bản - Naoya Inoue.

 

Butler nói: "Đây là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi không hề ảo tưởng trước quyết định này. Tôi đã đi ngủ với ước mơ trở thành người thống nhất đai vô địch thế giới của hạng Bantamweight. Inoue là 1 võ sĩ phi thường, nhưng đừng đánh giá thấp kỹ năng và sự quyết tâm của tôi. Tôi sẽ đến Nhật Bản để ghi tên mình vào lịch sử của quyền anh thế giới với tư cách là 1 nhà vô địch."

 

Hầu hết mọi người đều cho rằng, Inoue sẽ là giành chiến thắng và thành công thống nhất 4 đai vô địch thế giới với tối mai. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những gì mà Butler đã thể hiện trong chiến thắng vượt trội trước Sultan.

 

Tốc độ có thể sẽ là chìa khóa để giải mã “Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” - Naoya Inoue. Nếu Butler liên tục duy trì tư thế phòng ngự chắc chắn và ngăn không cho Inoue đẩy nhanh nhịp độ, rồi từ đó chuyển lợi thế sang phong cách tấn công của mình, thì khả năng cao võ sĩ người Anh sẽ giành chiến thắng. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh