7 TỔ HƠP BOXING CƠ BẢN

7 TỔ HƠP BOXING CƠ BẢN

A. Những tổ hợp Boxing cơ bản

1 - 2 ( Jab - Cross phải)

Đây chính là tổ hợp cơ bản nhất mà tất cả boxer được học đầu tiên mặc dù có vẻ như họ cũng đã áp dụng nó từ trước khi đến với boxing rồi, khi đánh nhau lúc nhỏ chẳng hạn. Jab thật nhanh đánh vỡ hàng phòng thủ của đối thủ và cross phải chớp nhoáng vào đầu khiến anh ta đổ gục, bạn đừng coi thường combo đơn giản này nhé vì nó hoàn toàn có thể giúp bạn giành được chiến thắng khi bạn thực sự nhuần nhuyễn.

1 - 1 - 2 ( Jab - Jab - Cross)

Combo này hiểm hóc ở chỗ đối thủ của bạn thường tiên liệu bạn sẽ áp dụng combo cơ bản 1 - 2 thôi vì thế cú jab thứ hai là cơ hội tốt để mở đường cho đòn cross ngay sau đó càng "chết người" hơn.

  Hãy áp dụng ngay khi bạn thấy đối thủ đang chuẩn bị đối phó với đòn cross phải, làm anh ta bất ngờ bằng cú jab nữa, một tip nhỏ là bạn có thể tung nhiều cú jab liên tục đến khi nào đối phương choáng vàng và kết thúc nhanh gọn với cú cross vào đầu.

1 - 2 - 3 ( Jab - Cross - Hook trái)

    Khi bạn ra đòn cross phải, cơ thể bạn đã tự nhiên vào thế chuẩn bị cho một cú hook trái, vậy thì tại sao không tận dụng nó và cho đối thủ thêm một đòn trời giáng nữa? Bất kể là bạn nhắm vào cằm hay vào thân đối thủ

- sau đây là một vài combo đơn giản ( hãy nhớ hãy làm chậm và đúng trước khi nghĩ đến đấm thật nhanh) đối với người mới mỗi buổi chúng ta chỉ nên tập 2,3 combo

1 - 2 - 3 - 2 ( Jab - Cross - Hook - Cross)

1 - 2 - 5 - 2 ( Jab - Cross - Uppercut trái - Cross)

1 - 6 - 3 -2 ( Jab - Uppercut phải - Hook trái - Right hand)

2 - 3 - 2 (Cross phải - Hook trái - Cross phải)

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

DeeynmnMl 15/09/2022

line group chat gay tampa
free gay chat avenue #1
free gay phone chat no trial

Thành Đạt 07/09/2019

Rất bổ ích cho người mới tập như e ạ

Đạt 16/08/2019

Hay

Danh sách so sánh